Bắt nóng hai thanh niên dùng súng K54 uy hiếp nhân viên nhà hàng

mesu mesu @mesu

Bắt nóng hai thanh niên dùng súng K54 uy hiếp nhân viên nhà hàng

Chiều 24/9, Công an Q. Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi, ngụ Q. 8) và Huỳnh Văn Vinh (30 tuổi, ngụ Q. Tân Phú) để điều tra, làm rõ về hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

24/09/2014 08:34 PM
893

Tuấn và Vinh tại cơ quan Công an

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 18/9, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q. Bình Thạnh đi tuần tra trên địa bàn phường 13 (Q. Bình Thạnh) thì phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Lúc này, trên người 1 thanh niên có khẩu súng K54 cùng 3 viên đạn, trong đó một viên đã lên nòng.

Bị mời về cơ quan công an làm việc, hai đối tượng khai nhận là Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi, ngụ Q. 8) và Huỳnh Văn Vinh (30 tuổi, ngụ Q. Tân Phú). Theo đó, khoảng 1h15 ngày 18/9, Tuấn và Vinh cùng 4 đối tượng khác đến nhà hàng 191 trên quốc lộ 13 (P. 26, Q. Bình Thạnh) để ăn nhậu, sau đó xảy ra cự cãi với nhân viên của nhà hàng, lúc ra về, Vinh rút súng K54 ra bắn lên tường để “thị uy” khiến hàng chục nhân viên và khách trong nhà hàng 191 hoảng loạn bỏ chạy, sau đó hai tên này lên xe bỏ đi.

Đến khu vực phường 13 quận Bình Thạnh thì Tuấn và Vinh bị tổ hình sự đặc nhiệm công an quận Bình Thạnh phát hiện và bắt giữ. Vinh khai mua súng của một đối tượng chưa rõ lai lịch để “phòng thân”.

Hiện cả hai đang bị tạm giữ để làm rõ về hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo Hanoimoi.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý