Bắt nữ quái 75 tuổi cùng 6 đối tượng trộm cắp dịp Quốc khánh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt nữ quái 75 tuổi cùng 6 đối tượng trộm cắp dịp Quốc khánh

Ngày 4/9, Chỉ huy Đội phòng chống tội phạm trên tuyến, địa bàn trọng điểm (Đội 5) Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) cho biết.

04/09/2015 06:01 PM
131

Ngày 4/9, Chỉ huy Đội phòng chống tội phạm trên tuyến, địa bàn trọng điểm (Đội 5) - Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) cho biết: Thực hiện kế hoạch bảo đảm An ninh trật tự địa bàn nơi công cộng trước, trong và sau Lễ Mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhiều cán bộ, chiến sỹ của Phòng Cảnh sát hình sự đã được hoá trang, tăng cường xuống những điểm vui chơi giải trí công cộng, nơi tập trung đông người để giữ gìn an ninh trật tự. Qua đó, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ được 7 đối tượng lưu manh, trà trộn với người dân để trộm cắp tài sản.

Điểm chung của 7 đối tượng bị lực lượng chức năng bắt là đều ở tầm tuổi trung niên. Cá biệt, có đối tượng năm nay đã 75 tuổi và có tới 45 tiền án, tiền sự.

nuquai-xahoi.com.vn-1441348938

Các đối tượng tại cơ quan điều tra, đối tượng Năm (ảnh nhỏ) đã 75 tuổi và
có tới 45 tiền án, tiền sự. (Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp)

Cụ thể, ngày 2/9, tổ công tác của Đội 5 đã phát hiện, bắt giữ ổ nhóm 4 đối tượng là Hoàng Văn Thảo (sinh năm 1946, hộ khẩu thường trú tại Phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội); Mai Thị Dung (sinh năm 1960, là vợ của đối tượng Thảo); Phạm Văn Phú (sinh năm 1958, trú tại Phường Trần Quang Khải, thành phố Nam Định); Trần Thị Huệ (sinh năm 1960, là vợ của đối tượng Phú). Các đối tượng này đã có hành vi trộm cắp tài sản của 2 người dân đến khu sinh thái Thiên đường Bảo Sơn (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) vui chơi trong ngày Quốc khánh 2/9. Tang vật thu giữ là 4 chiếc điện thoại di động các loại.

Tiếp đó, trên tuyến đường Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ trinh sát cũng phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng Vũ Văn Thắng (sinh năm 1961, hộ khẩu thường trú tại phường Gia Viễn, quận Ngô Quyền, Hải Phòng); Nguyễn Văn Toản (sinh năm 1963, hộ khẩu thường trú tại xã Tân Xuân, huyện Xuân Trường, Nam Định). Hai đối tượng này trà trộn với người dân đứng xem diễu binh diễu hành để móc trộm điện thoại di động của một thanh niên.

Vào khoảng 21 giờ ngày 2/9, tổ trinh sát tại hồ Hoàn Kiếm đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Năm (sinh năm 1940, có tới 45 tiền án, tiền sự; quê quán Cao Bằng, hiện đang trú tại Thanh Trì, Hà Nội) đã có hành vi trộm cắp tài sản của một nữ du khách đến xem bắn pháo hoa. Tang vật thu giữ là một chiếc ví, bên trong có hơn 2,8 triệu đồng.

Hiện Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng trên. Ngoài ra, Đội 5 cũng đã triệu tập 3 đối tượng khác nghi trộm cắp tài sản tại công viên Thủ Lệ (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) tới trụ sở để răn đe, giáo dục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý