Bắt nữ 'sát thủ' chặn xe đâm chết tình hờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt nữ 'sát thủ' chặn xe đâm chết tình hờ

Chi cho rằng Th cố tình lạnh nhạt với mình nên đã xảy ra cự cãi. Quá tức giận, hung thủ ra chợ mua một con dao Thái Lan rồi giấu chờ thời cơ ra tay.

21/05/2015 10:01 PM
201

Liên quan đến tin tức Quách Thị Chi ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau) chặn xe đâm chết người tình gây rúng động dư luận ở Cà Mau, sáng ngày 21/5, cơ quan công an huyện Thới Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Quách Thị Chi để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 17/5, Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) chặn đầu xe của anh Chung Thành Th (43 tuổi, cùng ngụ địa phương), dùng dao Thái Lan đâm anh Th tự vong sau đó tự đâm mình để kết liễu.

Phát hiện vụ việc, người dân địa phương phát hiện và đưa cả hai người đi cấp cứu nhưng anh Th đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Riêng Chi bị thương nhẹ hơn nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, cách đây hơn 3 ngày, Chi và Th đã nảy sinh tình cảm, cả hai chấp nhận sống cảnh tình hờ suốt thời gian qua.

Thời gian gần đây, do Chi cho rằng Th cố tình lạnh nhạt với mình nên đã xảy ra cự cãi.

Quá tức giận, vào hôm xảy ra vụ việc, hung thủ ra chợ mua một con dao Thái Lan rồi giấu trong người đến quán cà phê cóc trước tiệm vàng Út Dậy (thuộc cầu số 4, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) ngồi suốt nhiều giờ để chờ anh Th từ Cà Mau về nói chuyện.

Đến khoảng 20h15, khi Th điều khiển xe về ngang địa điểm nói trên thì Chi bất ngờ chạy ra chặn đầu xe kêu anh Th xuống nói chuyện. Sau vài lời cự cãi, Chi đã dùng dao dâm anh Th tử vong.

Riêng Chi, sau thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã thực hiện lệnh bắt đối với hung thủ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý