Bắt phương tiện gắn nhãn xe thương binh chở thuốc in hình nhạy cảm

mesu mesu @mesu

Bắt phương tiện gắn nhãn xe thương binh chở thuốc in hình nhạy cảm

Sáng nay (26/1), cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ gần chục bao tải chứa khoảng 50.000 viên nén nghi là thuốc kích dục, bên ngoài vỏ nhãn in hình nhạy cảm, được xe gắn nhãn thương binh vận chuyển trên đường.

26/01/2015 06:48 PM
509

VnExpress đưa tin, sáng 26/1, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Văn Cao - Thụy Khuê (Ba Đình), tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 2, Công an Hà Nội phát hiện một chiếc xe 3 bánh (gắn nhãn xe thương binh) chở gần chục bao tải màu xanh cồng kềnh, đã yêu cầu dừng xe.

Kiểm tra ban đầu, bên trong các bao tải có khoảng 50.000 viên nén, lọ nước dạng lỏng và tuýp… phía ngoài có in hình ảnh nhạy cảm, nghi là thuốc kích dục.

Theo Tiền phong, lái xe thương binh là Nguyễn Thạc Nhăm (ở Từ Sơn, Bắc Ninh) không xuất trình được hóa đơn chứng chứng minh nguồn gốc của các bao tải màu xanh trên xe nên tổ công tác và Công an phường Thụy Khuê đã đưa số hàng về trụ sở để làm rõ.

xe thương binh chở thuốc in hình nhạy cảm, xe thương binh, thuốc kích dục, nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng của loại thuốc Gold Fly ghi có tác dụng kích dục, bên ngoài bao bì có nhiều hình ảnh nhạy cảm

Ông Nhăm cho biết, ông chỉ nhận chở thuê số hàng trên từ chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm) về khu vực Cầu Giấy (Hà Nội), không biết bên trong chứa hàng gì.

Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải có khoảng 50.000 viên nén, lọ nước dạng lỏng, túyp thuốc chứa chất lỏng… nghi là thuốc kích dục.

Theo một cán bộ CSGT, trên tờ hướng dẫn kèm theo trong hộp thuốc nhãn Gold Fly ghi loại thuốc này có tác dụng kích dục và có nhiều hình ảnh thể hiện các tư thế nhạy cảm.

Số hàng đã được bàn giao cho công an phường Thụy Khuê để điều tra làm rõ.

Vân Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý