Bắt quả tang "chân dài" bán dâm giá 800 ngàn trong tiệm massage

biettuot biettuot @biettuot

Bắt quả tang "chân dài" bán dâm giá 800 ngàn trong tiệm massage

Ập vào tiệm massage Minh Quân đoàn kiểm tra đã bắt quả tang ở 2 phòng có 2 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách.

23/03/2017 09:49 AM
120

Ập vào tiệm massage Minh Quân, đoàn kiểm tra đã bắt quả tang ở 2 phòng có 2 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Báo VietNamNet đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bàn giao các đối tượng có liên quan đến 2 điểm hoạt động mát xa trá hình cho Công an Q.8 để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, đêm 20/3 trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với cơ sở mát xa Minh Quân (số 921 đường Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8). Tại 2 phòng cửa cơ sở này, đoàn đã bắt quả tang có 2 nữ tiếp viên đang có hành vi mua – bán dâm với khách. Nhiều đối tượng bị cơ quan công an mời về làm việc và bắt giữ.

Bắt quả tang "chân dài" bán dâm giá 800 ngàn trong tiệm massage - Ảnh 1

Các đối tượng tổ chức “chân dài” bán dâm và kích dục tại 2 cơ sở mát xa, từ trái qua phải, gồm: Trịnh Hữu Cường, Nguyễn Nghiêm Nghĩa và Lê Thị Linh Phương - Ảnh: báo VietNamNet

Theo báo An ninh thủ đô, chủ cơ sở mát xa Minh Quân là Trịnh Hữu Cường (SN 1985, quê Đồng Tháp). Khi khách vào phải mua vé là 120 ngàn đồng/lượt. Nữ tiếp viên khi phục vụ kích dục thì khách phải “boa” với mức trung bình là 200 – 300 ngàn đồng/lượt.

Bước đầu Công an làm rõ, Cường giao cho Nguyễn Nghiêm Nghĩa (SN 1993, ngụ quận Tân Bình) làm quản lý và Lê Thị Linh Phương (SN 1988, ngụ quận 8) làm tiếp tân.

Khi khách vào 2 người này “gạ” mua – bán dâm với nữ tiếp viên ngay tại các phòng massage, với giá 800 ngàn đồng/lượt.

Tổng cộng mỗi suất phục vụ "vui vẻ tới bến" là 920 ngàn đồng/lượt. Trong đó Nghĩa lấy 120 ngàn đồng, Cường thu 300 ngàn đồng, số còn lại đưa cho nữ tiếp viên trực tiếp bán dâm cho khách. Cường không trả lương, mà ngược lại yêu cầu các “chân dài” phải nộp 1,7 triệu đồng/người/tháng, gọi là tiền điện, nước, vệ sinh…

Cũng theo báo VietNamNet, cùng thời điểm, trong đêm 20/3 đoàn công tác nói trên cũng ập vào kiểm tra hành chính đột xuất đối với cơ sở mát xa Đông Quảng (số 671 đường Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8). Cơ sở mát xa này cũng được xác định do Trịnh Hữu Cường làm chủ.

Lúc này, đoàn công tác bắt quả tang tại 2 phòng có hoạt động nữ tiếp viên mát xa kích dục cho khách.

Được biết, tại 2 cơ sở massage, Cường “nuôi” hàng chục cô gái trẻ, đẹp, sẵn sàng chiều khách tới bến.

Đối với người mua dâm, Điều 22 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

"1. Người mua dâm tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo hoặc phạt tiền.

2. Người mua dâm người chưa thành niên hoặc biết mình bị nhiễm HIV/AIDS mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Đối với người bán dâm, Điều 23 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

"1. Người bán dâm: tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh. Người bán dâm là người nước ngoài thì tuỳ theo tính chất mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo, phạt tiền, trục xuất.

2. Người bán dâm biết mình bị nhiễm HIV mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Đối với đối tượng người mua dâm là cán bộ, công chức, người thuộc lực lượng vũ trang nhân dân thì ngoài bị xử lý theo quy định trên, còn bị thông báo cho người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền quản lý người đó để giáo dục và xử lý kỷ luật. Trong thời gian bị xử lý kỷ luật không được đề cử, ứng cử vào các cơ quan dân cử, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội; không được bổ nhiệm hoặc bổ nhiệm lại, bổ nhiệm vào các chức vụ tương đương hoặc cao hơn trong các cơ quan nhà nước hoặc trong lực lượng vũ trang nhân dân.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý