"Bắt quả tang" Người Nhện tuổi teen... vắt vẻo trên cột đèn

biettuot biettuot @biettuot

"Bắt quả tang" Người Nhện tuổi teen... vắt vẻo trên cột đèn

Không tự bắn tơ được, anh chàng đành thể hiện khả năng thăng bằng cực đỉnh.

21/05/2012 12:26 AM
5,499
Là một trong những tâm điểm siêu nóng của mùa hè năm nay, The Amazing Spider-Man đang từng bước giành được sự quan tâm của khán giả. Dần thoát ra khỏi cái mác "phiên bản làm lại", "bom tạ" này được coi là tác phẩm "đúng nghĩa" Người Nhện khi khắc họa một cách chân thực nhất hình tượng Peter Parker của Marvel. Trong lúc nhiều người đang ngán ngẩm vì Người Nhện "tuổi teen" đến bắn tơ cũng không xong, đạo diễn Marc Webb đã nhanh chóng giới thiệu khả năng "trời phú" của anh chàng.


"Phiên bản" Twitter....


và "phiên bản" có dây bảo vệ trước đó

Tấm hình trên được Marc Webb cập nhật tại tài khoản Twitter của mình cùng lời bình: "Peter Parker, giữ thăng bằng giỏi đấy". Dù đây không phải lần đầu tiên Người Nhện phiên bản mới "làm xiếc" với cột đèn, nhưng bức ảnh này vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng vì... quá chân thực: "Không bắn tơ tự nhiên được nhưng Người Nhện có khả năng thăng bằng đáng nể thật. Tôi rất tò mò về cuộc sống thật sự của Peter trong tác phẩm này"...







Ngoài ra, "Spider-Man" Andrew Garfield cùng cô bạn gái Gwen Stacy còn xuất hiện trong "mạng lưới nhện" giăng kín. Tuy nhiên, hai hình ảnh trên đều không nhận được phản hồi tích cực cho lắm. Nguyên nhân cũng vì khán giả cho rằng, tơ nhện của anh chàng hơi bị "giả" và tư thế của bộ đôi chính chẳng hề tự nhiên giữa lưới nhện chút nào. Hình đôi trẻ cụng đầu để chuẩn bị khóa môi cũng bị "ném đá" nhiều chẳng kém do Sony Pictures chẳng biết lựa cảnh mà quảng bá. Đa số đều cho rằng, bức ảnh chẳng có gì đặc biệt cũng như chẳng diễn tả nổi tình cảm của 2 nhân vật.



Trong khi đó, màn "anh hùng giữ đuôi kẻ xấu" lại được bàn tán rôm rả. Khó có thể trách được khi tâm điểm thu hút nhất phim là Người Nhện-Người Thằn Lằn chứ không phải mối tình đầu đằm thắm của anh chàng. Sau những cảnh tay đôi từ trailer trước, dân tình lại càng tò mò về màn đối đầu kịch tính của "cặp đôi" tốt-xấu này. Dr. Connors cũng nhanh chóng "kè kè" bên bố của Peter Parker trên một trang báo, hứa hẹn tiết lộ thêm nhiều bí mật chưa khai phá trong quá khứ của Spider-Man.


Bên cạnh màn "tung ảnh" cực nhiều, The Amazing Spider-Man không quên "khuyến mại" một clip hậu trường mới toanh. Dù không công bố thêm nhiều cảnh mới nhưng ai cũng phải trầm trồ trước "cảm hứng không giới hạn" của đạo diễn Marc Webb cùng các cộng sự.

Clip hậu trường mới

The Amazing Spider-Man sẽ chính thức ra rạp vào ngày 03/07/2012 tại Mỹ dưới định dạng 3D.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý