Bắt quả tang ổ bạc Poker của các 'trí thức' trong chung cư cao cấp

mesu mesu @mesu

Bắt quả tang ổ bạc Poker của các 'trí thức' trong chung cư cao cấp

Thuê chung cư giá 13 triệu/tháng, Hưng và Dương liên lạc với các đối tượng quen biết cũng thường xuyên đánh bạc trên mạng hoặc qua facebook rồi đưa về căn hộ của mình để tổ chức đánh bạc và thu tiền xâu.

26/10/2014 08:37 PM
1,506

Hôm nay (26/10), tin tức từ Công an quận Phú Nhuận (TP Hồ Chí Minh) xác nhận đang tạm giữ hình sự 9 nghi can để điều tra hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

 - Ảnh 1

Những nghi can bị bắt giữ. Ảnh: Vnexpress.

Sau nhiều ngày theo dõi, gần 20 trinh sát Công an quận Phú Nhuận đã ập vào căn hộ số 3, tầng 11 chung cư Satra (phường 1, quận Phú Nhuận) bắt quả tang 9 người đang sát phạt dưới hình thức Poker (2 lá).

Đây là sòng bạc do 2 đối tượng Nguyễn Bá Khánh Hưng (29 tuổi) và Mai Tùng Dương (27 tuổi) cầm đầu.

Trước đó, Hưng và Dương thuê căn hộ tại chung cư Satra giá 13 triệu/tháng rồi liên lạc với các đối tượng quen biết cũng thường xuyên đánh bạc trên mạng hoặc qua facebook rồi đưa về căn hộ của mình để tổ chức đánh bạc và thu tiền xâu.

 - Ảnh 2

Tang vật công an thu giữ tại hiện trường. Ảnh: VOV.

Những người đến chơi được phục vụ ăn uống ngay tại sòng bài và phải đổi tiền mặt ra phỉnh để sát phạt.

Công an thu giữ một số tang vật: Bộ bàn tiêu chuẩn, bài tây, hàng trăm phỉnh nhựa nhiều mệnh giá (quy ra tiền mặt khoảng 52 triệu) đã bị cảnh sát thu giữ.

Được biết, Poker được cho là hình thức sát phạt mới du nhập vào Việt Nam. Mỗi người chơi sẽ có 2 lá bài. Trên bàn được chia 5 quân và được lật thứ tự để những người tham gia “tố” các đồng phỉnh có mệnh giá đến vài trăm nghìn đồng. Khi số tiền trên bàn đạt mức quy định, củ sòng sẽ thu sâu.

Khi phát hiện sòng bạc kiểu Tây này hoạt động từ hơn tháng nay nhưng các trinh sát rất khó tiếp cận bởi đây là khu chung cư cao cấp. Bất cứ ai đến đều phải có thẻ từ hoặc phải có người sống tại căn hộ dẫn vào.

Hiện Công an quận Phú Nhuận đang tạm giữ Hưng, Dương và 7 con bạc trong đó có 2 đối tượng là nữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Hoa (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý