Bắt quả tang tên trộm chuyên cậy cốp xe máy

mesu mesu @mesu

Bắt quả tang tên trộm chuyên cậy cốp xe máy

Congly.vn Thấy phi vụ trộm cắp đầu tiên trót lọt, Hùng hí hửng quay lại lần hai, chưa kịp ra tay hành nghề thì tên đạo chích đã bị tóm gọn.

25/09/2014 02:02 PM
995

Ngày 25/9, Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Sỹ Dũng, 42 tuổi (trú tại đường Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản” của đối tượng này.

Trước đó, khoảng 20h50 ngày 22/9, chị Q.(trú tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), để chiếc máy tính xách tay trong cốp xe máy gửi dưới tầng hầm tòa nhà Lotte Center Hanoi. Tuy nhiên, đến 23h khi xuống lấy xe thì phát hiện chiếc máy tính đã biến mất.

Đối tượng Hùng và tang vật tại cơ quan công an

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị phối hợp với bảo vệ tòa nhà bí mật theo dõi những đối tượng khả nghi ra vào hầm để xe. 

Khoảng 20h30 ngày 23/9, lực lượng bảo vệ tòa nhà phát hiện một người đàn ông trung niên đang có hành vi lén lút cậy các cốp xe máy để trộm cắp tài sản nên đã nhanh chóng thông báo cho Công an phường Cống Vị phối hợp bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hùng khai nhận hành vi trộm cắp chiếc máy tính của chị Q. Thấy việc lấy trộm ở đây dễ dàng nên tối 23/9, Hùng tiếp tục mò đến để hành nghề. Tuy nhiên, chưa kịp ra tay đã bị bắt giữ.

Đoàn Nga

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý