Bắt xe buýt nam thanh niên vấp ngã lọt xuống hố ga tử vong

biettuot biettuot @biettuot

Bắt xe buýt nam thanh niên vấp ngã lọt xuống hố ga tử vong

Lực lượng chức năng Q.Bình Tân, TP.HCM đang tiến hành xác nhân danh tính nạn nhân và điều tra các bên có liên quan về việc một nam thanh niên bị lọt xuống hố ga

22/10/2016 11:46 AM
971

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 40 ngày 21/10 một nam thanh niên đứng trước nhà số 388 Kinh Dương Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) để đón xe buýt về miền Tây. 

Khi chiếc xe buýt đang đến gần, người này vừa chạy theo và vừa ngoảnh đầu lại để căn cửa xe và nhảy lên. Do không để ý đường, nam thanh niên đã vấp vào một khối bê tông và lọt xuống hố ga sâu khoảng 2m không có nắp đạy bên cạnh.

Bắt xe buýt nam thanh niên vấp ngã lọt xuống hố ga tử vong

Hố ga trên đường Kinh Dương Vương - nơi xảy ra vụ việc và cảnh nam thanh niên bị vấp ngã trước khi lọt xuống hố.

Người dân xung quanh vội chạy đến ứng cứu và tìm các phương tiện để kéo nam thanh niên lên nhưng không được. Khoảng 10 phút sau, nhóm công nhân làm việc tại đây chạy đến thả thang xuống kéo người đàn ông lên nhưng nạn nhân đã tử vong.

Lực lượng chức năng địa phương đã tới phong tỏa hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về khám nghiệm. Do trên người nam thanh niên không mang theo giấy tờ tùy thân nên công an Q.Bình Tân, TP.HCM vẫn chưa xác định danh tính.

Hố ga này thuộc công trình nâng cấp đường Kinh Dương Vương do Trung tâm điều hành chương trình chống ngập TP.HCM làm chủ đầu tư và đang trong quá trình thi công nhưng không có nắp đạy, rào chắn cảnh báo.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ trách nhiệm các bên liên quan và điều tra vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý