Bầu chọn thần tượng 'đỉnh cao' của dàn tân binh Kpop

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bầu chọn thần tượng 'đỉnh cao' của dàn tân binh Kpop

Họ đều là những cái tên ấn tượng trong dàn tân binh Kpop. Danh sách này cũng gây chú ý khi có những hạng mục tân binh Kpop khá đặc biệt.

29/08/2015 09:58 PM
432

1. Tân binh Kpop nữ xinh đẹp nhất

Tân binh Kpop 5

Vẻ đẹp của Irene (Red Velvet) từng được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với Taeyeon (SNSD). Cách đây không lâu nữ ca sĩ còn được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn bình chọn là một trong hai thần tượng nữ có gương mặt đạt tỷ lệ chuẩn nhất, bên cạnh Yoona (SNSD).

2. Tân binh nam điển trai nhất

Tân binh Kpop 6

Vernon là thành viên của nhóm nhạc tân binh Kpop SEVENTEEN. Anh chàng này cũng chỉ mới gây sốt trong thời gian gần đây sau khi xuất hiện trên chương trình "Show Me the Money 4". Nhiều người nhận xét, anh chàng sở hữu ngoại hình lai giữa T.O.P (Big Bang) và Harry Styles (One Direction).

3. Tân binh có khả năng tham gia show giải trí tốt nhất

Tân binh Kpop 10

Seungkwan (SEVENTEEN) nhận được danh hiệu "Tân binh có kỹ năng xuất sắc nhất trong các chương trình tạp kỹ".

4. Tân binh nữ "điển trai" nhất

Tân binh Kpop 9

Cô nàng Moon Byul (MAMAMOO) nhận nhiều lời khen khi trông rất đẹp trai, dễ thương và có nhiều điểm giống với thành viên Xiu Min của EXO.

5. Tân binh nam "xinh gái" nhất

Tân binh Kpop 1

Jeonghan (SEVENTEEN) được nhiều người chú ý ngay từ khi ra mắt vì ngoại hình xinh như con gái của anh chàng.

6. Tân binh có số lượng thành viên đông nhất

Tân binh Kpop 8

Với 13 thành viên, SEVENTEEN là nhóm nhạc tân binh có số lượng thành viên đông nhất.

7. Tân binh giành được nhiều chiến thắng nhất

Tân binh Kpop 7

WINNER, gà mới của YG cũng là một tân binh đáng gờm khi họ chiếm lĩnh bảng xếp hạng ngay khi tung ra bài hát đầu tiên. Họ đã đứng đầu chương trình âm nhạc chỉ sau 5 ngày chính thức debut với ca khúc "Empty". Nhóm thu về 6 chiếc cup trên các show ca nhạc.

Tân binh Kpop 4

Năm 2015, Red Velvet ra mắt "Ice Cream Cake" và cũng đạt thành công lớn trên bảng xếp hạng, họ đã dành được 6 chiếc cup.

8. Tân binh xuất sắc nhất

Tân binh Kpop 3

MAMAMOO là một nhóm nữ tiềm năng khi các thành viên đều có tài năng và chất giọng tốt. Âm nhạc của nhóm cũng “ghi điểm” với giai điệu mang âm hưởng retro mới lạ làm nổi bật giọng hát tuyệt vời. Ngoài ra kĩ năng bắn rap điêu luyện góp phần giúp nhóm đặt chân vào top những nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc trong tương lai.

9. Rapper tài năng nhưng gây tranh cãi nhất

Tân binh Kpop 2

Thành viên WINNER, Song Mino được công nhận là một rapper tài năng nhưng anh cũng là nhân tố nhận nhiều "gạch đá" nhất. Khi tham dự một show thi đấu rap, Mino có những lời rap xúc phạm phụ nữ. Điều này khiến dân mạng Hàn tức giận. Dù đã công khai xin lỗi nhưng nam ca sĩ phải nộp phạt vì những lời rap gây tranh cãi của mình.

10. Tân binh tai tiếng nhất

Tân binh Kpop 0

Khi mới ra mắt, thành viên của Lovelyz, Seo Ji Soo bị một số tin đồn là người đồng tính và lạm dụng tình dục. Điều này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích nặng nề và ngưng tham gia biểu diễn cùng nhóm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý