Bầu Đức ‘cấm’ U19 VN nhận... tiền thưởng

mu mu @mu

Bầu Đức ‘cấm’ U19 VN nhận... tiền thưởng

Đó là lời nhận định của Chủ tịch CLB HAGLArsenal JMG, Đoàn Nguyên Đức khi phóng viên hỏi về mức thưởng U19 Việt Nam được nhận khi lọt vào vào bán kết giải U19 ĐNA.

08/09/2014 08:04 PM
1,212

U19 Việt Nam đang làm NHM nước nhà phải ngất ngây bởi lối chơi đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Việc U19 Australia thua hai trận liên tiếp khiến chiếc vé vòng vòng bán kết đã thuộc về U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản.

 - Ảnh 1

Ông Đoàn Nguyên Đức (trái)

Chiến thắng này là rất đáng biểu dương khi giải U19 Đông Nam Á năm nay được đánh giá rất tốt về chuyên môn. Với những đội bóng đang có phong độ tốt ở Đông Nam Á như U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U19 Indonesia. Ngoài ra, hai đội bóng khách mời là U19 Australia và U19 Nhật Bản cũng có những sự đầu tư cho giải đấu này.

Thành tích tốt là điều NHM Việt Nam nào cũng hài lòng và ông Đoàn Nguyên Đức cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên Chủ tịch của HAGL-Arsenal JMG kiên quyết không thưởng nóng cho các cầu thủ U19 Việt Nam, mà muốn họ phải có thói quen thi đấu chuyên nghiệp.

Đây là điều khá mới mẻ ở Việt Nam, bởi trước đây khi các đội tuyển quốc gia bước vào những giải đấu lớn, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đều đặt ra những mức thưởng cụ thể cho những thành tích họ đạt được. Dù vậy với lứa U19 này, ông Đức quyết định sẽ không dùng tiền để kích thích họ thi đấu.

Ông Đức khẳng định: “Khi đã khoác lên mình chiếc áo của ĐT quốc gia thì mọi cầu thủ đều phải thi đấu vì màu cờ sắc áo. Tôi không thưởng nóng cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Nếu dùng tiền để tạo động lực thì sẽ vô tình làm hại chính các cầu thủ.”

Dù đã chắc chắc có mặt ở vòng bán kết nhưng ở trận đấu với U19 Nhật Bản, HLV Graechen vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ông thầy này hy vọng việc được thi đấu với các đối thủ mạnh sẽ giúp U19 Việt Nam trưởng thành nhanh chóng.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Những điểm giống nhau không ngờ giữa Công Phượng và Messi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý