Bầu Đức: 'Công Phượng ư? Không, Tuấn Anh mới là số 1'

mu mu @mu

Bầu Đức: 'Công Phượng ư? Không, Tuấn Anh mới là số 1'

Bầu Đức cho rằng màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á là chưa ấn tượng và kém xa những gì ảnh đã thể hiện trong quá khứ.

31/03/2015 01:17 AM
1,299

Tham dự sự kiện truyền thông tại TP.HCM ngày 30/3, bầu Đức đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến phong độ của những cầu thủ “gà nòi” CLB HAGL trong màu áo U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Khi được hỏi về Công Phượng, ông chủ đội bóng phố núi đã có những nhận xét rất thẳng thắn, thậm chí có phần nghiêm khắc về đứa con cưng.

 - Ảnh 1

Bầu Đức chưa hài lòng về Công Phượng.

"Thực sự tôi chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện ở 2 trận vừa qua, ngay cả khi cậu ta góp công lớn trong chiến thắng 2-1 trước U23 Malaysia ở trận ra quân. Những gì Công Phượng làm được ở giải này rõ ràng kém xa trận thắng Australia 5-1 (vòng loại U19 châu Á năm 2014)", bầu Đức cho hay.

Ông bầu mê bóng đá nói rằng với ông Công Phượng chỉ là hàng thứ hai ở đội bóng phố núi. "Theo quan điểm của tôi, Tuấn Anh mới là cầu thủ số 1 ở HAGL, chứ không phải Công Phượng. Tiếc là tiền vệ này cũng chưa thể hiện được hết năng lực vốn có".

Bầu Đức cho rằng việc Công Phượng và Tuấn Anh thi đấu chưa như kỳ vọng đến từ nhiều lý do trong đó có cả chiến thuật mà HLV Miura áp dụng toàn đội U23 Việt Nam. "Tôi nghĩ, Công Phượng cần thêm thời gian có thể một hoặc 2 năm nữa để trưởng thành hơn", Chủ tịch HAGL nói thêm. Ông Đức mong muốn dư luận cũng như truyền thông không nên bàn tán quá nhiều gây áp lực cho Công Phượng.

Tại vòng loại U23 châu Á 2016, Công Phượng là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu hay nhất. Anh góp một đường kiến tạo và trực tiếp ghi bàn thắng trong trận thắng chủ nhà U23 Malaysia 2-1. Ngay ở trận thua 0-2 trước người Nhật, chân sút xứ Nghệ cũng là gương mặt gây ấn tượng nhất trên hàng công.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý