Bầu Đức đã ngắn Công Phượng dự AFF Cup 2014

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bầu Đức đã ngắn Công Phượng dự AFF Cup 2014

Sau khi đội tuyển dừng bước ở AFF Cup năm nay, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng mới tiết lộ chuyện HLV Toshiya Miura từng định gọi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

12/12/2014 09:32 PM
638

"Trước thềm AFF Cup 2014, HLV Miura đã đề nghị đưa một số cầu thủ U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... lên ĐTQG. Tuy nhiên, bầu Đức nhất quyết không đồng ý", Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chia sẻ với báo chí. "Bầu Đức e ngại ở đội tuyển có chuyện nọ chuyện kia, trong khi lứa U19 chưa có nhiều kinh nghiệm sống, dễ bị ảnh hưởng, sa ngã".

 - Ảnh 1

HLV Miura không thể triệu tập Công Phượng vì bầu Đức ngăn cản.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, ĐT Việt Nam đã có những chuyển biến đáng kể về lối chơi cũng như tinh thần. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí bất bại, đứng đầu bảng A và gây ấn tượng mạnh bằng chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Malaysia ở lượt đi bán kết. Tuy nhiên trong trận lượt về ở Mỹ Đình hôm qua 11/12, đội bất ngờ thi đấu sa sút và nhận thất bại 2-4, thậm chí bị dẫn 4-1 ngay trong hiệp một và bị loại.

Quá sốc với kết quả và những diễn tiến trong trận đấu này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ một số nghi vấn. Chủ tịch VFF cũng khẳng định sẽ nhanh chóng tiến hành xây dựng một đội ngũ cầu thủ mới trong sạch và có khát khao hơn.

Clip: Những sai lầm tệ hại của hàng thủ khiến Việt Nam mất vé đi tiếp.

"Tôi đã làm việc với phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh và đi đến thống nhất rằng sẽ sử dụng các cầu thủ của U19 Việt Nam cho SEA Games năm 2015. Tuy nhiên, chúng tôi chưa quyết định việc dùng toàn bộ lứa cầu thủ trẻ này hay xen kẽ với các lứa khác. Tất cả sẽ phải được bàn bạc cụ thể", ông Dũng khẳng định.

Theo Vnexpress

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý