Bầu Đức đôn HLV Graechen lên V-League?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bầu Đức đôn HLV Graechen lên V-League?

Sau khi quyết định đưa hàng loạt cầu thủ U19 Việt Nam thuộc học viện HAGLArsenal.JMG lên VLeague, bầu Đức đang tính tiếp đến khả năng đưa HLV của học viện này là ông Graechen Guillaume lên dẫn dắt đội một HA Gia Lai.

18/09/2014 11:33 PM
750

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của CLB HA Gia Lai ở V-League 2015, nhưng chuyện HLV Graechen Guillaume có thể dẫn dắt đội bóng phố núi là khả năng mà bầu Đức để ngỏ.

 - Ảnh 1

Guillaume Graechen sẽ làm việc ở V-League mùa tới?

Theo vị chủ tịch CLB HA Gia Lai, ông thích phong cách đã cầm quân là thi đấu hết mình mà HLV Graechen Guillaume thổi vào các học trò ở đội tuyển U19 Việt Nam, đồng thời muốn thổi phong cách ấy vào CLB HA Gia Lai của chính ông Đức đang thi đấu tại V-League.

Mùa tới, hàng loạt cầu thủ của đội U19 Việt Nam, đồng thời là học trò ruột của HLV Graechen Guillaume như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Sơn, Hồng Duy… sẽ tham gia V-League trong màu áo HA Gia Lai.
Đấy chính là lý do mà phương án HLV của các cầu thủ nói trên là ông Graechen Guillaume có thể làm luôn nhiệm vụ dẫn dắt họ tại V-League là phương án được tính đến.

Vấn đề là sau VCK U19 châu Á 2014, vị HLV người Pháp còn vướn chuyện đào tạo lứa tiếp theo của học viện HAGL-Arsenal.JMG. Ngoài ra, có thể vị HLV này chưa có đủ bằng cấp theo quy định tại V-League: HLV phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc có chứng chỉ A do AFC cấp, hay những chứng chỉ có giá trị tương đương.

Theo Dantri

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý