Bầu Đức: ‘Một số kẻ đặt điều cho Công Phượng'

mu mu @mu

Bầu Đức: ‘Một số kẻ đặt điều cho Công Phượng'

Bầu Đức chính thức lên tiếng sau nghi án Công Phượng gian lận tuổi. Theo ông bầu phố Núi, do nổi tiếng, Công Phượng đã bị ganh ghét, đố kị.

09/11/2014 04:37 PM
1,114

Ngay sau khi nắm được thông tin từ báo chí về những nghi ngờ Công Phượng gian lận tuổi tác, bầu Đức đã trao đổi thắng thắng với chí về vụ việc gây xôn xao này.

“Tôi chỉ mới nghe qua thông tin này nhưng không quan tâm. Ai nghi ngờ cứ về quê của Công Phượng mà xác minh. Chuyện xác minh lý lịch là trách nhiệm của cơ quan công an ở địa phương của . Chuyện cầu thủ trẻ này có đúng 19 tuổi hay không, hoặc là công an làm sai, hoặc là tờ báo đi xác minh sai”, bầu Đức nói.

 - Ảnh 1

Bầu Đức bác bỏ chuyện Công Phượng gian lận tuổi.

Bầu Đức khẳng định: “Lý lịch HAGL khi tiếp nhận Phượng ghi chính xác là 21-1-1995 thì chúng tôi tiếp nhận theo đúng quy định tuyển sinh của học viện. Chúng tôi hoàn toàn làm đúng quy trình. Các ứng viên mang hồ sơ đến nộp và ai có năm sinh phù dhợp thì chúng tôi nhận. Chúng tôi không thể làm giả cho bất kỳ ai”.

Đặc biệt, bầu Đức cho rằng do Công Phượng đang là cầu thủ nổi tiếng nên anh có thể bị ai đó ganh ghét, tìm cách phá.

“Bây giờ Công Phượng đã nổi tiếng, là tương lai của Việt Nam nên việc mọi sự quan tâm, chú ý của dư luận hướng vào cậu ta cũng là điều dễ hiểu. Bản thân tôi cho rằng có lẽ vì Phượng được chú ý quá nên bị một vài cá nhân nào đó ganh ghét, cố tình tìm cách phá thôi”, bầu Đức nói.

Theo bầu Đức, Công Phượng phải biết cách làm quen với những áp lực như này và HAGL sẽ không bao giờ bỏ rơi tiền đạo xứ Nghệ.

Vụ việc Công Phượng đang trở thành chủ đề thực sự nóng trong ngày hôm nay. Tại Nghệ An, bố mẹ của Công Phượng đã liên tục trả lời các câu hỏi của báo chí. Họ tỏ ra bức xúc khi một vài tờ báo đã đặt điều với con mình. Bố mẹ của Công Phượng sẵn sàng đưa ra những bằng chứng chứng minh cầu thủ đang khoác áo Học viện HAGL không gian lận tuổi.

Ngô Dũng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý