Bầu Đức ném chai nước khi U19 Việt Nam bị cầm hòa

mu mu @mu

Bầu Đức ném chai nước khi U19 Việt Nam bị cầm hòa

Có mặt trong khu vực kĩ thuât, bầu Đức thể hiện cảm xúc của mình khi chứng kiến U19 Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu trước U19 Trung Quốc.

14/10/2014 09:16 AM
1,410

U19 Việt Nam đã có một trận đấu đầy tích cực trước U19 Trung Quốc. Thế nhưng thầy trò HLV Guillaume Graechen vẫn không thể giành được chiến thắng dù cho đã chơi trên chân đối thủ trong phần lớn thời gian. Đáng nói, bàn gỡ hòa của Tang Shi bên phía U19 Trung Quốc lại đến ở những phút cuối cùng, khi mà phần lớn người hâm mộ đều đã nghĩ đến một kết thúc có hậu cho U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á.

 - Ảnh 1

Ông Đoàn Nguyên Đức thất vọng khi U19 Việt Nam bị U19 Trung Quốc cầm hòa.

Có mặt trong khu vực kĩ thuật, bầu Đức thất vọng và ném mạnh chai nước đang cầm trên tay xuống đất. Ông chủ của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trước đó lặng lẽ ngồi trên khán đài theo dõi những đứa con cưng thi đấu và chỉ xuống khu vực kĩ thuật từ phút 66 của trận đấu.

Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, trưởng đoàn U19 Việt Nam cũng ra về trước lặng lẽ chứ không ở lại động viên các cầu thủ.

Hòa U19 Trung Quốc, U19 Việt Nam đã chính thức khép lại cuộc hành trình tại VCK U19 châu Á. Ngày mai, 14/10, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ lên đường về nước để rồi sẽ lao ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên 2014.

Tuấn Tú

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý