Bầu Đức nhập áo tập giá 50 triệu/chiếc cho HAGL

beck beck @beck

Bầu Đức nhập áo tập giá 50 triệu/chiếc cho HAGL

Sau thành công của lứa U19, bầu Đức đã đầu tư ngày càng mạnh tay hơn cho công tác đào tạo trẻ. Mới đây, ông bầu này đã cho nhập những chiếc áo tập luyện có giá trị “khủng” cho lứa U19 HAGL.

16/12/2014 02:07 PM
902

Được biết, trị giá của mỗi chiếc áo tập này lên đến 50 triệu đồng và các cầu thủ HAGL sẽ mặc những chiếc áo này khi tập để chuyên gia thể lực người Pháp có thể đo chính xác nhịp tim, bước chạy, tốc độ cũng như tình trạng thể lực của từng người. Chiếc áo có gắn cả thiết bị định vị GPS để tránh thất lạc trong quá trình lưu giữ và bảo quản.

Do gặp trục trặc trong quá trình thông quan ở hải quan nên đến đầu tuần này, những chiếc áo tập luyện có gắn chip điện tử hiện đại dành cho Công Phượng và đồng đội mới chính thức cập bến ở Trung tâm TDTT Hàm Rồng của HAGL.

 - Ảnh 1

Các cầu thủ của học viện HAGL-JMG đang tập luyện.

Trước đó, ông bầu này cũng đã nâng cấp toàn diện đại bản doanh trăm tỷ gồm nơi ăn ở, khu tập luyện ở trung tâm này. Các dãy nhà được xây dựng thêm, sửa sang phòng ốc cho các cầu thủ, mua sắm tivi, trang bị wifi cho các phòng, xây dựng nhà ăn mới, xây dựng sân cỏ nhân tạo có mái che giúp các cầu thủ có thể tập luyện ngay trong trởi mưa.

Xem clip tài năng của cầu thủ U19 nằm trong top 40 cầu thủ triển vọng nhất thế giới:

Ngoài ra, phía HAGL cũng nhận được sự đảm bảo từ học viện JMG toàn cầu. Tổng giám đốc học viện JMG toàn cầu Vincent Defour khẳng định những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Hồng Duy... luôn được JMG toàn cầu theo sát. “Bản thân tôi theo dõi mọi trận đấu của tuyển U19 Việt Nam suốt thời gian qua. Sau 7 năm đào tạo, nhiệm vụ để các cầu thủ này trưởng thành và phát triển lên đẳng cấp cao nhất sẽ là công việc của chúng tôi. Các bạn hãy tin rằng họ không đơn độc”, Defour nói.

B.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý