Bầu Đức nói về thông tin mời HLV Miura dẫn dắt HAGL

mu mu @mu

Bầu Đức nói về thông tin mời HLV Miura dẫn dắt HAGL

(ĐSPL) Bầu Đức vừa lên tiếng phủ nhận việc ông mời HLV Toshiya Miura người đang dẫn dắt ĐT Việt Nam về dẫn dắt đội HAGL trong tương lai gần.

05/03/2015 04:08 PM
275

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng do ấn tượng đậm nét với phong cách làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và không kém phần hiệu quả của HLV Toshiya Miura nên ông chủ CLB HAGL muốn mời nhà cầm quân người Nhật Bản về dẫn dắt đội chủ sân Pleiku thay cho HLV Graechen. Dù vậy ông bầu quyền lực của đội bóng phố núi đã lập tức phủ nhận và cho rằng mình chưa từng có ý định đó.

 - Ảnh 1

Bầu Đức vẫn tin vào Graechen.

“HLV Toshiya Miura là người chuyên nghiệp trong công việc, điều này thì ai cũng đều biết. HLV người Nhật Bản này đang bận dẫn dắt ĐT Việt Nam và ĐT 23 Việt Nam. Thế nên, không có chuyện ông ấy phá hợp đồng với VFF để về dẫn dắt HAGL thi đấu ở V.League”, bầu Đức cho hay.

Bầu Đức đồng thời cũng khẳng định mình hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của HLV Guillaume Graechen bất chấp chiến lược gia người Pháp đang phải đối mặt với không ít thách thức do thành tích không tốt của HAGL. Vẫn theo ông chủ đội bóng phố núi, “thầy Giôm” là người thích hợp nhất để nắm đội. “Graechen là một HLV đủ năng lực và phù hợp để dẫn dắt HAGL. Đội bóng của tôi thi đấu chưa thành công trong 8 trận đầu tiên ở V.League 2015 vì cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm. Dù vậy, HLV Graechen đã góp công lớn trong việc xây dựng lối chơi đẹp mắt cho HAGL và đã phần nào chinh phục được người hâm mộ”, bầu Đức khẳng định niềm tin vào HLV đã nhập tịch Việt Nam.

Liên quan đến tình hình lực lượng của HAGL. Mới nhất đội bóng này vừa có thêm sự bổ sung chất lượng cho đội hình bằng việc mượn thành công trung vệ Tiến Dũng từ lò đào tạo CLB Viettel trong giai đoạn lượt về V.League 2015. 

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý