Bầu Đức thành lập học viện bóng đá tại TP.HCM

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bầu Đức thành lập học viện bóng đá tại TP.HCM

Bầu Đức quyết định mở một học viện bóng đá tại TP.HCM mang tên Học viện Bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG.

01/02/2015 10:12 AM
629

Chiều 31/1, tại Pleiku (Gia Lai) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng ghi nhớ thành lập học viện bóng đá giữa NutiFood, CLB HAGL, đối tác Arsenal và Học viện JMG toàn cầu. Theo đó, NutiFood sẽ được hỗ trợ xây dựng một học viện bóng đá tại TP.HCM mang tên Học viện Bóng đá NutiFood - HAGL - Arsenal JMG, báo NLĐ đưa tin.

“TP.HCM là địa phương hội tụ đầy đủ điều kiện để đào tạo và phát triển bóng đá, vì đó là trung tâm kinh tế, văn hóa của cả nước. Hy vọng, sau bảy hoặc tám năm sẽ có thêm ít nhất ba Tuấn Anh nữa từ học viện này”, bầu Đức chia sẻ với VnExpress.

Quá trình tuyển chọn và đào tạo của học viện mới sẽ không có gì khác so với học viện hiện tại ở phố núi. Theo đó, các chuyên gia và công nghệ đào tạo sẽ do học viện JMG toàn cầu đảm trách. Dự kiến, học viện nằm tại Quận 2, TP.HCM và tháng 6/2015 chính thức tuyển sinh lứa đầu tiên. Vì đang trong kế hoạch xin giấy phép và địa điểm nên lứa đầu tiên sau khi tuyển sinh vào tháng 6 tới sẽ được “gửi” lên học viện tại Hàm Rồng (Gia Lai) đào tạo.

Bầu Đức, học viện bóng đá, TP.HCM, Học viện Bóng đá NutiFood, HAGL

Chủ tịch HĐQT NutiFood Trần Thanh Hải (trái) tại lễ ký kết thành lập học viện mới

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NutiFood, phát biểu tại buổi lễ: “Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đang cho ra lò lứa cầu thủ trẻ tài năng cho bóng đá Việt Nam. Từ thành công bước đầu của học viện bóng đá của bầu Đức, NutiFood mong muốn mình sẽ là đơn vị thứ 2 tại Việt Nam hợp tác với Học viện JMG toàn cầu để mở thêm một học viện bóng đá. Mong muốn của chúng tôi là tiếp tục đào tạo nên những lứa cầu thủ tài năng, đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Đại diện Nutifood cho rằng việc TP.HCM không có đội bóng là một điều đáng tiếc, nên hi vọng trong tương lai, chính những cầu thủ đầu tiên tại học viện bóng đá NutiFood - Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal - JMG sẽ là nòng cốt của đội, VTC News đưa tin.

Vân Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý