Bầu Đức tiếp tục bị phạt 15 triệu đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bầu Đức tiếp tục bị phạt 15 triệu đồng

Sáng nay (27/1), Ban kỷ luật VFF vừa công bố quyết định phạt BTC sân Pleiku của HAGL 15 triệu đồng về việc để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài.

27/01/2015 05:09 PM
495

Quyết định của Ban Kỷ luật VFF có nội dung: "Cảnh cáo và phạt 15.000.000 đ (Mười lăm triệu đồng) đối với BTC trận đấu của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai do vi phạm khoản 2 Điều 68 "Vi phạm công tác tổ chức" Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và CLB bóng đá SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 5, ngày 25/01/2015 trên sân vận động Pleiku.

BTC trận đấu của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam theo quy định tại Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam", Thể thao văn hóa đưa tin.

(ảnh: ANTĐ)

Trước đó đã có nhiều ý kiến cho rằng Ban kỷ luật VFF sẽ mạnh tay hơn đối với sân Pleiku vì đây là lần thứ hai sân Pleiku để xảy ra sự cố liên quan đến an ninh, an toàn. Tại lượt trận khai mạc, BTC sân Pleiku đã không kiểm soát được lượng người vào sân dẫn đến tình trạng rất đông khán giả tràn xuống đường piste.

Sau sự việc này, BTC sân Pleiku đã bị cảnh cáo và nộp phạt 10 triệu đồng - khung hình phạt thấp nhất được áp dụng trong trường hợp này chiếu theo Quy định về kỷ luật của VFF.

Tuy nhiên, theo lý giải của Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường, vụ đốt pháo sáng trong trận HAGL thắng SHB.Đà Nẵng 1-0 không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng nào, hơn nữa lực lượng an ninh của sân Pleiku cũng đã can thiệp kịp thời, theo An ninh thủ đô đưa tin.

Hảo Min

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý