Bầu Đức tiết lộ mục đích mua máy bay

mu mu @mu

Bầu Đức tiết lộ mục đích mua máy bay

(ĐSPL) – Bầu Đức đã mua máy bay mới. Tuy nhiên ông chủ của CLB HAGL phủ nhận việc tậu chiếc Legacy 600 để chở các cầu thủ.

26/02/2015 12:05 PM
461

Thời gian qua, dư luận xôn xao việc bầu Đức vung hàng triệu USD tậu chiếc máy bay Legacy 600. Trước thông tin cho rằng, bầu Đức sắm máy bay mới để chở dàn sao trẻ,

Bầu Đức phủ nhận việc mua máy bay để phục vụ lứa Công Phượng.

Được biết máy bay mà bầu Đức mới tậu có sức chứa 13 chỗ ngồi và chi phí cho một chuyến bay lên đến hàng trăm triệu đồng. Còn nhớ tại giải U21 Quốc tế 2014, diễn ra ở Cần Thơ, ông Đức đã từng cho máy bay riêng chở các cầu thủ HAGL tham dự giải. Khi đó do chiếc máy bay nhỏ nên Công Phượng và các đồng đội đã phải chia làm hai chuyến.

Vốn là ông bầu chịu chi, lại cực mê bóng đá và không muốn những “gà cưng” của mình hao mòn sức lực khi di chuyển nên nhiều người cho rằng, ông bầu này sẽ dùng máy bay mới để phục vụ đội bóng. Thế nhưng doanh nhân phố núi lập tức phủ nhận thông tin trên. Ông Đức nhấn mạnh rằng việc dùng máy bay chở các cầu thủ trẻ là không cần thiết và quá tốn kém. Ngoài ra ông cũng không muốn các cầu thủ của mình dù là tài năng nhưng lại được đối xử quá ưu ái so với phần còn lại của nền bóng đá. Trước đó bầu Đức thậm chí còn khẳng định các cầu thủ trẻ HAGL sẽ không được nhận tiền chuyển nhượng. Trên thực tế những Công Phượng, Xuân Trường... cũng đang hưởng mức lương thấp hơn khá nhiều so với các cầu thủ khác tại V.League.

THANH THÚY

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý