Bầu Đức: Tôi chỉ muốn Công Phượng thành tài

mu mu @mu

Bầu Đức: Tôi chỉ muốn Công Phượng thành tài

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ rất thật lòng về scandal tuổi tác mà Công Phượng đang đối mặt. Theo đó, ông chỉ muốn số 10 thành tài, chứ không hề quan tâm đến dư luận nói gì.

18/11/2014 01:29 PM
791

Trước những thông tin nhiều chiều từ truyền thông liên quan đến việc xác minh tuổi thật của cầu thủ Nguyễn Công Phượng, bầu Đức đang đi công tác tại nước ngoài đã uỷ quyền cho ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB HAGL gửi đơn tới Bộ Tư pháp, Bộ Công an nhờ các cơ quan chức năng can thiệp để có kết luận cuối cùng về việc Công Phượng thực sự sinh năm 1995 hay năm 1993. Lá đơn đã được gửi đi vào chiều nay (17/11).

 - Ảnh 1

Bầu Đức rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, bản thân bầu Đức cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm và mục tiêu làm bóng đá của mình. Vị tỷ phú ngành gỗ này chưa bao giờ xem trọng chuyện thành tích, ông mở Học viện HAGL-GMC-Arsenal chỉ vì tâm huyết với làng thể thao nước nhà, muốn cho những tài năng trẻ có cơ hội phát triển mình. Ông mong Công Phượng sẽ thành tài, chứ không vì những chuyện lùm xùm vừa qua mà để mất mình.

“Mục đích tôi mở Học viện ra là để đào tạo nhân tài cho bóng đá Việt Nam và những cầu thủ tốt sau này sẽ phục vụ ĐTQG chứ không phải vì chạy theo thành tích ảo để phải khai gian tuổi cầu thủ. Tôi chưa bao giờ đặt nặng thành tích trong bóng đá trẻ, chính vì thế tôi mới giữ tụi nhỏ trên núi suốt 7 năm trời chứ không hề gửi đi đá các giải U13, U15,U17... quốc gia.

Học viện HAGL Arsenal-JMG của chúng tôi chỉ là trung tâm đào tạo cầu thủ và chỉ thực hiện đúng chức năng đó mà thôi. Khi chúng tôi nhận hồ sơ lúc Công Phượng trúng tuyển vào Học viện, tất cả đều ghi thống nhất Phượng sinh năm 1995. Vì vậy sự việc Công Phượng thực sự sinh năm 1993 hay 1995 chúng tôi không xác minh hay làm rõ được mà tôi tha thiết nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm vào cuộc để tìm ra lẽ phải.

Công Phượng tuổi còn trẻ mà phải đối mặt với những áp lực lớn từ dư luận, truyền thông thời gian gần đây khiến cháu không thể tập luyện hay học hành gì được. Bởi vậy một lần nữa tôi tha thiết mong các cơ quan chức năng sớm làm rõ và đưa ra kết luận cuối cùng để Phượng có thể yên tâm học hành. Tôi chỉ có một mong muốn duy nhất là giúp Công Phượng thành tài, có một sự nghiệp thành công".

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý