Bầu Đức tới xem giò cẳng... U19 Nhật Bản

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bầu Đức tới xem giò cẳng... U19 Nhật Bản

Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Đoàn Nguyên Đức bất ngờ xuất hiện trên sân Mỹ Đình, theo dõi trận đấu giữa U19 Australia và U19 Nhật Bản thi đấu.

08/09/2014 08:39 AM
1,304

Bầu Đức tỏ ra tiếc nuối khi không thể đến sân theo dõi trận đấu mở màn Giải U19 Đông Nam Á 2014 giữa U19 Việt Nam gặp U19 Australian do bận việc cá nhân. Ngay sau khi thi xếp công việc, ông chủ Tập đoàn HAGL đã bay ngay ra Hà Nội và xuất hiện ngay trên sân Mỹ Đình trong chiều nay (7/9), dù U19 Việt Nam không thi đấu.

 - Ảnh 1

Ông Đoàn Nguyên Đức ngồi cạnh Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ

Khi trận đấu giữa U19 Nhật Bản và U19 Australia diễn ra được chừng 10 phút thì bầu Đức đã xuất hiện ở nơi khán đài Vip cùng với Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông Miura, và một số thành viên ban huấn luyện U19 Việt Nam cũng có mặt.

U19 Việt Nam đã thi đấu trong với U19 Australia nhưng vẫn còn đối đầu trực tiếp với Nhật Bản ở lượt đấu cuối cùng tịa vòng bảng, vì thế HLV Guillaume Graechen cùng các cộng sự đã đến sân trực tiếp “xem giò” đại kình địch từng đánh bại U19 Việt Nam với tỷ số 7-0 hồi đầu năm.

Trong khi đó, bầu Đức đã chia sẻ với báo chí rằng, tuy ông không trực tiếp đến sân theo dõi U19 Việt Nam thi đấu nhưng qua truyền hình ông vẫn thưởng thức được trọn vẹn cả trận thắng U19 Úc 1-0. Và ông cảm thấy rất sung sướng khi lần thứ 2 khiến cho đối thủ mạnh như U19 Australia phải ôm hận trước U19 Việt Nam.

Bên cạnh đó, bầu Đức tin rằng U19 Việt Nam sẽ vượt qua được vòng bảng tại VCK U19 châu Á 2014 với những gì mà thầy trò HLV Guillaume Graechen đã thể hiện được bấy lâu nay.

Như vậy, U19 Australia đã chính thức vị loại sau 2 trận đều thua. Còn U19 Việt Nam và Nhật Bản đều đang có 3 điểm và 2 đội sẽ cạnh tranh nhau vị trí nhất bảng B vào ngày 9/9 tới. Sau trận thắng U19 Úc, HLV Suzuki Masakazu đã giành những lời khen ngợi đội chủ nhà, nhưng ông vẫn khẳng định U19 Nhật Bản sẽ giành chiến thắng.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Thủ môn bị ném đá vỡ đầu ngay trên sân cỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý