Bầu Đức và sự nghiêm khắc với lứa U19 VN

mu mu @mu

Bầu Đức và sự nghiêm khắc với lứa U19 VN

Ông chủ HAGL giống như một người cha nghiêm khắc nhưng rất tình cảm với các cầu thủ.

10/09/2014 03:19 PM
1,376

Các cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG đang khoác áo U19 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường thường gọi bầu Đức là 'ba Đức'. Họ coi chủ tịch của mình như một người cha thực sự.

 - Ảnh 1

Ông Đoàn Nguyên Đức

Về công tác điều hành đội bóng, bầu Đức giao hẳn cho 'cánh tay phải' là ông Tấn Anh phụ trách. Ông chỉ quan tâm nhiều đến vấn đề ăn ở, tập luyện của các cầu thủ. Mỗi khi có thời gian, bầu Đức thường về trung tâm Hàm Rồng để chứng kiến tận mắt 'gà nòi' rèn chân, đá giao hữu. Sau đó, ông thường quây các cầu thủ lại dặn dò ân cần như một người cha đầy tình cảm. Ở Việt Nam, hiếm có ông bầu nào lại thường xuyên đi xem các trận giao hữu của đội trẻ như bầu Đức.

Không chỉ quan tâm cầu thủ, bầu Đức còn thường xuyên động viên thăm hỏi gia đình của họ. Những người thân của cầu thủ U19 Việt Nam được bầu Đức bao toàn bộ chi phí ăn ở để đi xem các trận đấu của con em mình. Hầu hết các phụ huynh đều yên tâm khi giao con em mình cho lò của 'Mạnh thường quân' phố Núi này.

Quan tâm, tình cảm là thế nhưng bầu Đức vô cùng nghiêm khắc với thói xấu. Mới đây, ông đã lập tức chấn chỉnh BHL U19 Việt Nam vì hình ảnh không đẹp của Quang Hải trong trận thắng U19 Úc 1-0. Cổ vũ lối bóng đá đẹp và cách hành xử chuyên nghiệp trên sân, bầu Đức thường nhắc nhở cầu thủ phải rèn đức tính biết kiềm chế.

Cứ nhìn khán đài sân Mỹ Đình chật cứng khán giả ở trận đấu với U19 Nhật Bản tối 9/9 là thấy sức hút của U19 Việt Nam lớn thế nào. Có được thành quả đó, công lớn thuộc về bầu Đức, một người làm bóng đá tâm huyết và có hướng đi đúng đắn.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Giây phút Văn Toàn khiến sân Mỹ Đình bùng nổ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý