Bầu Hoà sửng sốt khi Quách Tuấn Du xuống tóc ngay trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Bầu Hoà sửng sốt khi Quách Tuấn Du xuống tóc ngay trên sân khấu

(Ngoisao.vn) Liveshow Về chốn bình yên đã diễn ra tiết mục xuống tóc gây bất ngờ ngay trên sân khâu liveshow xám hối của nam ca sĩ họ Quách làm nhiều khán giả đến xem, ngay bản thân cá nhân Bầu Hoà hết sức sửng sốt và thán phục.

07/11/2014 11:07 AM
3,317

Đến với liveshow trong vai trò khách vip theo lời mời ca sĩ Quách Tuấn Du. Liveshow "Về chốn bình yên" tổ chức tại sân khấu Lan Anh tối ngày 6.11.2914, đặc biệt để kỉ niệm 15 năm ca hát của nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Bên cạnh những khán giả yêu mến, không ít các Phật tử cũng tham gia, theo dõi chàng ca sĩ gốc miền Tây này.

Khán giả từng biết đến Bầu Hoà là ông Bầu mát tay quản lý nhiều ca sĩ ngôi sao, sau này lui về ở ần và gần đây xuất hiện trở lại gây tiếng vang biệt danh "ông bầu chuyên gây bão người đẹp", gắn liền loạt hoa hậu nổi tiếng dưới bàn tay phù thuỷ bầu hoà: Triệu Thị Hà, Cao Thuỳ Linh, Huỳnh Thuý Anh, mc Kim Trang... Thế nên mối quan hệ anh em trong nghề hơn 10 năm với nam ca sĩ Quách Tuấn Du, Bầu Hoà đến mừng liveshow người em thân thuộc: Quách Tuấn Du là một nam ca sĩ yêu nghề, có tâm và cố gắng vươn lên khẳng định vị thế bằng một liveshow được đầu tư khá tốn kém.

Trong suốt chương trình diễn ra, vài tiết mục gây xúc động khán giả, đặc biệt tiết mục xuống tóc gây bất ngờ ngay trên sân khâu liveshow xám hối của nam ca sĩ họ Quách làm nhiều khán giả đến xem, ngay bản thân cá nhân Bầu Hoà hết sức sửng sốt và thán phục. Có lẽ đây là liveshow nhạc Phật với việc xuống tóc đi tu, xem là tiết mục lạ lùng nhất trong lịch sử liveshow của làng ca nhạc Việt... MC Anh Quân là người dẫn chương trình rất lôi cuốn cùng với cách dẫn chuyện của cựu diễn viên điện ảnh Việt Trinh gây xúc động cho khán giả đến thưởng thức chương trình nghệ thuật vừa qua.


Nghệ sĩ Thành Lộc cũng có mặt trong đêm Liveshow


Ca sĩ Quang Lê

Đến chúc mừng liveshow "về chốn bình yên" có có sự tham gia dàn mỹ nhân Việt và những tên tuổi showbiz: Việt Trinh, hoa hậu Huỳnh Thuý Anh, mc Kim Trang, Hải Vân top 10 hoa hậu Việt Nam, ca sĩ Ngọc Sơn, Quang Lê, Thành Lộc, Lâm Vũ, hotboy Philip Huỳnh, Ngọc Trân Anh...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý