Bầu Hoà trả lại chủ nhân rơi lắc kim cương trị giá 600 triệu

msstit msstit @msstit

Bầu Hoà trả lại chủ nhân rơi lắc kim cương trị giá 600 triệu

Bầu Hoà thông báo với các người đẹp có nhặt được chiếc lắc bạch kim gắn kim cương trị giá lên đến 600 triệu, nhưng không thấy người đẹp nào đánh rơi.

26/05/2015 12:29 PM
12,309

Với vai trò là khách mời danh dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" do ngoisao.vn tổ chức, thu hút được sự chú ý của truyền thông và công chúng, đặc biệt là hàng loạt sao nổi tiếng tham dự tại địa điểm khách sạn Capella Pakrview: Bầu Hoà, Khánh My, Huỳnh Thuý Anh, Cao Thuỳ Linh, Mc Kim Trang... và dàn mẫu Venus.

Trong suốt buổi ghi hình trước báo giới, Bầu Hoà thông báo với các người đẹp có nhặt được cái lắc bạch kim gắn kim cương, nhưng không thấy người đẹp nào đánh rơi. Ngay sau đó Bầu Hoà thông báo với trưởng ban tổ chức cuộc thi về lắc kim cương và đã trao lại cho chủ nhân bị mất. Theo như thông tin được chia sẻ, đây là chiếc lắc giá trị lên đến 600 triệu đồng, chủ nhân chiếc lắc đã rất vui và cảm hơn trước hành động đẹp của bầu Hòa.

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 7

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 0

Lắc kim cương trị giá 600 triệu đồng Bầu Hoà nhặt được

Lúc 19h đang ăn tối, Bầu Hoà nhận cuộc gọi của trưởng ban tổ chức thông báo có một nhà tài trợ chính cuộc thi, lúc chụp hình chung với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh xong, chị vào trong sân khấu lo công việc thì đánh rơi cái lắc kim cương chị rất yêu thích mà không hề hay biết lúc nào. Đến khi ra về chị phát hiện đã rơi mất và lập tức chị thông báo ban tổ chức về sự việc.

Về phía bầu Hòa, ngay sau khi nhận được của bị mất trị giá 600 triệu đồng, anh đã nhanh chóng thông báo lại với ban tổ chức. Chính vì vậy chủ nhân bị đánh rơi lắc rất cảm kích trước tấm lòng vàng của ông Bầu các hoa hậu, đã hành động nghĩa cử đẹp vì đã lo lắng về chiếc lắc kim cương đắt tiền do mình nhặt được. Trong suốt buổi ăn tối các người đẹp thấy Bầu Hoà nói với mọi người "nhặt kim cương mà không thấy ai báo mất, áy náy mãi không ăn ngon miệng", và mong ngóng chờ tin tức tìm ra người bị mất để trao trả.

Trước đó công chúng biết đến Bầu Hoà ngoài công việc ông trùm hoa hậu, nhà văn truyện ma, Bầu Hoà nhiệt huyết vận động các người đẹp tháp tùng mình trong công việc xây nhà tình thương giúp đỡ các gia đình quá khó khăn, giúp họ khang trang với một ngôi nhà mới an cư lập nghiệp trên mãnh đất cũ với ngôi nhà siêu vẹo, dột nát, ẩm thấp...

Dưới đây một số hình ảnh Bầu Hoà cùng những người đẹp, ngôi sao tại buổi ra mắt cuộc thi "Mẫu và Tài Năng 2015" vừa diễn ra ngày 25.05.2015:

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 1
Cao Thiên Sơn, MC Kim Trang, Bầu Hòa và Huỳnh Thúy Anh

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 2
Siêu mẫu Lâm Thuỳ Anh, Huỳnh Thúy Anh, Nhật Tinh Anh, Bầu Hòa và MC Kim Trang

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 3
Huỳnh Thuý Anh, Lê Phương, Bầu Hoà, Mc Kim Trang, Phan Thị Mơ

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 4
Bầu Hòa chụp ảnh cùng Cao Thuỳ Linh

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 5
Bầu Hòa với Khánh My và Huỳnh Thuý Anh

Bầu Hoà Trả Của Rơi Lắc Kim Cương Trị Giá 600 Triệu 6
Bầu Hòa bên cạnh các người đẹp Kim Trang, Huỳnh Thúy Anh

Xem thêm

  • Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và Bầu Hòa gây cuốn hút  tại sự kiệnHoa hậu Huỳnh Thúy Anh và Bầu Hòa gây cuốn hút tại sự kiện
  • Bầu Hoà đấu giá bức tranh Phật 25 triệu gây quỹ bệnh nhân nghèoBầu Hoà đấu giá bức tranh Phật 25 triệu gây quỹ bệnh nhân nghèo
  • Bầu Hòa: 'Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế' Bầu Hòa: 'Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế'
  •  Hoa hậu Đài Loan sang Việt Nam thăm Bầu Hoà Hoa hậu Đài Loan sang Việt Nam thăm Bầu Hoà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý