Bầu Minh Chánh hạnh phúc mừng sinh nhật vợ

msstit msstit @msstit

Bầu Minh Chánh hạnh phúc mừng sinh nhật vợ

Hôm qua ông bầu Minh Chánh cùng gia đình nhỏ của mình chúc mừng sinh nhật lần thứ 31 của bà xã anh tại nhà hàng Nhật thuộc thành phố Huntington Beach, miền Nam California

29/07/2015 09:55 AM
1,209

Nathalee Truong – bà xã Minh Chánh sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng và quý phái có thể sánh ngang với các hoa hậu Việt Nam. Cô từng đọat giải Á hậu 1 trong một cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại thành phố Los Angeles. Hiện tại cô đang là y tá ở phòng cấp cứu bệnh viện Huntington Beach. Ngoài ra cô còn là Giám đốc điều hành của MC Entertainment. Đây là trung tâm chuyên sản xuất băng đĩa CD, DVDs và Blu-ray cho các đại lý trên 50 tiểu bang của Hoa Kỳ, Úc, Canada, Pháp và Âu Châu được thành lập bời Minh Chánh từ năm 2008 và đã có những bước tiến đáng kể cho đến thời điểm hiện tại.

minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (3)
Minh Chánh cùng hai con ăn mừng sinh nhật vợ - Nathalee Truong

minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (1)

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam và hải ngoại gửi lời chúc mừng sinh nhật bà xã Minh Chánh.

minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (2)
Bà xã Minh Chánh hiện là y tá phòng cấp cứu bệnh viện Huntington Beach, California.

minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (2)
Bà xã Minh Chánh (ngoài cùng bên phải) sở hữu nét đẹp không thua gì Hoa hậu.

Minh Chánh là một bầu show thành công trong lĩnh vực tổ chức các cuộc thi sắc đẹp từ năm 2011 khi các người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt như Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Khánh My, Phan Như Thảo, Julia Ho, Tường Vy và nhiều người mẫu khác nữa đã được anh góp phần đánh bóng thêm cho tên tuổi của họ qua cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế giới. Nối tiếp sau đó là cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới với các người đẹp Doanh nhân nổi tiếng như Thu Hoài, Bùi Thị Hà, Bùi Thị Trang, danh hài Thúy Nga, Trần Bích Ngọc, Jennifer Huynh…

minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (12) minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (9)

Bên cạnh vai trò là người chuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật, ca nhạc, thời trang và các cuộc thi người đẹp, anh đồng thời là kỹ sư dự án và quản lý chất lượng cho các công trình xây dựng tại hải cảng Long Beach, Los Angeles.

minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (13)

minh-chanh-chuc-mung-sinh-nhat-ba-xa (14)
Ngoài thời gian làm việc anh lúc nào cũng dành thời gian để đưa bà xã và hai con đi ăn uống, du lịch.

Minh Chánh chia sẻ mình có được thành công như ngày hôm nay một phần là cũng nhờ anh có một người vợ thông minh, xinh đẹp và giỏi giang. Cô không những phụ giúp chồng chăm sóc cho tổ ấm nhỏ bé mà còn phụ giúp anh trong công việc quản lý Trung tâm băng đĩa và còn là một y tá tận tâm vì công việc. Vì thế ngoài thời gian làm việc ra anh lúc nào cũng dành thời gian rãnh rỗi của mình để đưa vợ con đi ăn tối, du lịch khắp mọi nơi. Đó cũng như một lời cám ơn anh muốn dành tặng cho bà xã của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý