Bầu Minh Chánh viết 'Tâm thư' lên tiếng bị hacker mạo danh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bầu Minh Chánh viết 'Tâm thư' lên tiếng bị hacker mạo danh

Tôi khá bức xúc vì có hacker giả mạo tôi trên mạng và bêu riếu, lừa gạt tiền bạc với các thí sinh và khách VIP của tôi, ông Minh Chánh cho biết”

16/12/2014 10:38 AM
2,858

 

Gần đây, có thông tin đăng ảnh chụp màn hình một cuộc "cò kè bớt một thêm hai" để mua danh hoa hậu, á hậu. Theo đó, người ra giá hét giá vương miện hoa hậu là 45.000 USD. Người mua là một "chân dài" nào đó có bạn trai giàu có. Giải hoa hậu được bán với giá 45.000 USD. Tuy nhiên, sau một hồi so kè, bớt đi bớt lại, nó được bán với giá 30.000 USD. Trong đoạn nhắn tin mua bán này, người bán đã xưng tên là Minh Chánh.

Chiều nay, ông Minh Chánh - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới và Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu - nhận mình là... nạn nhân của vụ việc này, rằng có người chơi ông, bôi xấu tên tuổi chứ ông không bán giải Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu.

Ông Minh Chánh viết một bức thư khá dài trong đó ông khẳng định bị... hacker nên mới có cuộc mua bán vương miện trên.

"Tôi khá bức xúc vì có hacker giả mạo tôi trên mạng và bêu riếu, lừa gạt tiền bạc với các thí sinh và khách VIP của tôi. Thời gian qua, khá nhiều khách của tôi than phiền vì có người giả mạo tên của tôi đi lừa gạt tiền bạc của họ. Khi họ liên hệ với tôi thì đã quá muộn. Tôi rất xót cho họ. Tôi xin nhắc lại, nếu ai nhận được những thông tin mạo danh tên tôi, người đó chắc chắn bị hacker lừa gạt", ông Minh Chánh viết.


Minh Chánh - Hà Kiều Anh - Tân Hoa hậu Lê Tường Vy - Tân Nam vương Ngô Thanh Tùng -
và Á vương 1 Steven Đoàn

Ông còn cho biết thêm: "Sau scandal giữa tôi và một siêu mẫu Việt Nam, tôi đã hứa với vợ tôi bỏ tính lăng nhăng và đã ăn chay trường một năm để chuộc lỗi. Giờ, tôi là người đàn ông chỉ biết công việc và gia đình".

Về công việc tôi chỉ làm việc trực tiếp với các VIP hoặc với các người quen thân quen biết hoặc qua giới thiệu mà thôi. Trong giới ai cũng biết tôi là người hào phóng trong việc chi tiền đi làm công tác thiện nguyện. Ngoài ra tôi cũng là người rất trọng tình nghĩa, tháng vừa rồi tôi giúp một người bạn 40 ngàn đô la để mở công ty. Đối với tôi, mấy chục ngàn đô chẳng nghĩa lý gì cả, tôi sống rất trân trọng tình cảm và biết nghĩ cho người khác.


BTC vợ chồng Minh Chánh & Nathalee Trương tạo trước VIP Party

Minh Chánh chia sẻ thêm: Cho đến thời điểm này, tôi đã tổ chức hơn 8 cuộc thi Hoa hậu có quy mô lớn, tầm quốc tế và chịu lỗ hơn 20 tỷ đồng. Lý do lỗ nhưng tôi vẫn tổ chức là vì rất yêu quê hương và văn hóa Việt Nam. Tôi muốn giới thiệu hình ảnh chiếc áo dài, hình ảnh văn hóa Việt ra cộng đồng thế giới và phát huy, nhân rộng lòng nhân ái trong mỗi thi sinh khi tham gia các cuộc thi do Minh Chánh tổ chức.


Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn đồng hành cùng Minh Chánh để nâng cao vẻ đẹp
phụ nữ gốc Việt với tầm cỡ Quốc tế


Màn biểu diễn võ thuật như Lý Tiểu Long


Bầu Chánh dự kiến đầu tư sản xuất phim hành động trong tương lai


Bầu Chánh làm từ thiện, phát quà cho các em học sinh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý