Bầy chó hoang tới dự đám tang để tỏ lòng biết ơn ân nhân

msstit msstit @msstit

Bầy chó hoang tới dự đám tang để tỏ lòng biết ơn ân nhân

Khi người phụ nữ này chết, bầy chó hoang đã đến đám tang để tỏ lòng biết ơn đối với người đã cho chúng thức ăn.

01/04/2015 05:04 PM
1,560

Lúc còn sống, bà Margarita Suarez - một người yêu động vật sống ở Merida, Mexico đã dành phần lớn đời mình để chăm sóc và cưu mang những con vật hoang mà bà gặp. Và điều kì diệu đã xảy ra, vào chính đám tang của bà, một bầy chó hoang và một chú chim đã xuất hiện để bày tỏ sự tôn kính và tiếc thương tới người phụ nữ nhân hậu này.

Khi bà còn sống, thường có một đám đông các con vật hoang tập trung trước cửa nhà bà Suarez và bà mang rất nhiều thức ăn cho chúng ăn. Bà cũng luôn mang theo bên mình một túi đồ ăn để phòng khi gặp con vật nào thì cho chúng ăn.

 Bầy chó hoang tới dự tang lễ để tỏ lòng biết ơn ân nhân 1
Đám tang người phụ nữ nhân hậu yêu quý động vật.

 Bầy chó hoang tới dự tang lễ để tỏ lòng biết ơn ân nhân 2
Bầy chó được bà cho ăn trước đó đã đến dự và nằm phủ phục trên sàn nhà.

 Bầy chó hoang tới dự tang lễ để tỏ lòng biết ơn ân nhân 3
Chúng còn đi theo xe tang đến tận nhà tang lễ.

 Bầy chó hoang tới dự tang lễ để tỏ lòng biết ơn ân nhân 4
Cả gia đình bà Mgarita đều rất ngạc nhiên trước sự xuất hiện của những con chó hoang
trong đám tang.

Khi bà Mgarita qua đời, những thành viên trong gia đình bà không khỏi ngạc nhiên khi thấy những con chó hoang xuất hiện trong phòng tang lễ, nơi đặt thi thể bà.

Những con chú chó hoang này thậm chí còn đi theo xe tang của Suarez tới tận nhà tang lễ, chúng chỉ tản đi sau khi thi thể của bà được chuẩn bị để đưa đi hỏa táng.

Margarita bắt đầu cho những chú chó hoang ăn từ khi bà còn là một đứa trẻ. Thậm chí bà còn luôn mang theo bên mình một túi thức ăn để cho mỗi chú chó bà vô tình gặp. Cứ như vậy, bà làm bạn với rất nhiều chú chó và giờ đây, trong đám tang của bà, chúng đến để tiếc thương cho người phụ nữ nhân hậu đã cưu mang chúng.

Ban đầu, những nhân viên nhà tang lễ đã không biết phải làm gì với những chú chó này, nhưng cuối cùng họ để chúng vào khi họ nhận ra rằng chúng đến đây là để tiễn đưa bà Margarita.

Cháu gái của bà Margarita chia sẻ: “Để bày tỏ sự mất mát, chúng chỉ biết nhảy lên và đứng bằng 2 chân sau. Đây quả thật là một điều kì diệu.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý