Bay miễn phí đến Singapore và nhận quà tặng mỗi ngày

thienlong thienlong @thienlong

Bay miễn phí đến Singapore và nhận quà tặng mỗi ngày

Congly.vn Tưng bừng khai trương đường bay mới giữa Tp.HCM – Singapore, VietJet khuyến mãi khủng giá chỉ từ 0 đồng, mở bán vào tất cả các thời điểm trong 5 ngày vàng (từ 16/5 đến 20/5/2014) cho thời gian bay từ 23/5/2014 đến ngày 31/12/2014 (trừ các ngày lễ).

15/05/2014 11:00 PM
3,473

Thêm vào đó là chương trình rút thăm trúng thưởng cho hành khách trên tàu bay trong tháng khai trương với hàng trăm vé máy bay miễn phí và quà tặng hấp dẫn. Áp dụng cho cả chuyến bay Tp.HCM – Singapore và chiều ngược lại.

Cơ hội bay giá 0 đồng được mở bán vào tất cả các thời điểm trong 5 ngày vàng (từ 16/5 đến 20/5/2014). Áp dụng cho thời gian bay từ 23/5/2014 đến ngày 31/12/2014 (trừ các ngày lễ, tết) và chỉ mở bán trên các kênh trực tuyến, tại website www.vietjetair.com, https://m.vietjetair.com trên điện thoại smartphone, và trên facebook  www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”. Hành khách thanh toán thuận tiện bằng thẻ Master, Visa Card, JCB, American Express và thẻ nội địa ATM (đã đăng kí Internet Banking).

Để nhân đôi niềm vui cho hành khách, VietJet dành tặng hàng trăm vé máy bay miễn phí và quà tặng hấp dẫn cho hành khách trên tất cả các chuyến bay từ Tp.HCM đi Singapore và chiều ngược lại trong tháng khai trương từ ngày 23/5 đến 23/6/2014, thông qua chương trình bốc thăm may mắn trên tàu bay.

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành VietJet cho biết: “Khai trương đường bay đến Đảo quốc sư tử, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở thêm nhiều cơ hội bay với giá tiết kiệm cho du khách Việt Nam tới du lịch tại Singapore - thành phố sạch nhất Châu Á, khám phá những truyền thống cổ xưa hòa hợp với xu thế phát triển hiện đại. Bay với VietJet không chỉ là di chuyển mà chúng tôi mang đến những trải nghiệm thú vị, những chuyến bay chở đầy nụ cười, niềm vui cho hành khách…”

VietJet luôn mang đến sự bất ngờ thú vị cho mỗi hành khách trên mỗi chuyến bay với các chương trình khuyến mại mỗi ngày và quà tặng hấp dẫn. Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy cùng VietJet trải nghiệm những chuyến bay thú vị trên ghế da sang trọng, được phục vụ bởi các tiếp viên trong trang phục Hawaii thân thiện, thưởng thức các món ăn ngon miệng mùa hè.

Đường bay TP.HCM – Singapore được VietJet khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 50 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ Tp.HCM lúc 8h50 và đến Singapore lúc 11h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h40 (giờ địa phương) từ Singapore và tới TP.HCM lúc 13h30. Đường bay Tp.HCM – Singapore của VietJet cung ứng thêm 2.520 chỗ/tuần cho hành khách, đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân và du khách.

VietJet là hãng hàng không thế hệ mới, năng động, hiện đại, được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế. VietJet đang thực hiện hơn 700 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards” vừa qua, đường bay VietJet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Vừa qua, Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “VietJet thương hiệu du lịch văn hóa”.

Mai Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý