Bayen – Real 0-1: Sự khác biệt Danilo

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bayen – Real 0-1: Sự khác biệt Danilo

Hậu vệ Danilo Luis Da Silva bên phía Real giúp cho trận cầu có bàn thắng sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Đồng thời, mang về chiến thắng cho đội bóng Tây Ban Nha.

05/08/2016 09:15 AM
144

Các cầu thủ hai đội không lạ gì nhau với những mối dây liên quan trên băng ghế huấn luyện. Bayen Munich là đội nhập cuộc tốt hơn trong hiệp một, may mắn hơn họ đã có được ít nhất một bàn thắng nếu cú sút phạt Alaba phút 25 không bị cột dọc từ chối.

Thêm vào đó những pha hãm thành và các cú sút mà chỉ có sự xuất sắc của Casilas và “thần may mắn” ủng hộ Real mới tránh được việc bị thủng lưới. Đó là chưa kể đến việc Bayen cất tiền vệ Ribery nghỉ ngơi dưỡng sức nếu không hàng thủ Real còn vất vả hơn.

Nhưng sau giờ nghỉ, gió đã đổi chiều; từ vai phòng thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nắm lại thế trận. Có tới 9 vị trí trên sân được thay mới khiến “Kền kền trắng” sung sức hơn bao giờ hết. Họ lập tức triển khai nhiều đợt lên bóng về phía “Hùm xám” xứ Babaria.

Bayen – Real (0-1): Sự khác biệt Danilo

Cú “nã pháo” của Danilo là điểm khác biệt của trận đấu hấp dẫn. (ảnh: Getty)

Với nhiều cơ hội được tạo ra, điển hình là cú sút trúng cột dọc của Isco phút 61. Thêm vào đó là những đợt đối mặt nguy hiểm mà của các chân sút áo trắng tạo ra trước khung thành Bayen.

Phút 79, như một tất yếu nhà vô địch nước Đức phải nhận bàn thua từ cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm không thể cản phá của Danilo Luis Da Silva. Với pha đi bóng và dứt điểm đầy tự tin trên sân không ai nghĩ đây là một hậu vệ bên phía đội bóng áo trắng. Một bàn thắng đẹp tô điểm cho trận giao hữu đầy cảm xúc khép lại giải đấu ICC thành công trên đất Mỹ.

Bàn thắng duy nhất của Danilo giúp nhà vô địch Champions League đánh bại đội bóng “có hạng” xứ Babaria, giúp đội nhà có được trận thắng trong chuyến du đấu hè 2016 tại xứ cờ hoa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý