Bayern cố tình đuổi Schweinsteiger sang M.U

mu mu @mu

Bayern cố tình đuổi Schweinsteiger sang M.U

(ĐSPL) Sau những ầm ĩ từ tin đồn M.U muốn có Schweinsteiger vừa qua, BLĐ Bayern Munich đã chính thức lên tiếng. Đáng nói, “Hùm xám” dường như đang ép tuyển thủ Đức tới Old Trafford.

05/07/2015 10:06 PM
372

 

Mùa trước, Schweinsteiger không phải là lựa chọn ưa thích của Pep Guardiola. Anh chỉ đóng vai “kép phụ” ở Allianz Arena mà thôi.

Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về việc đi hay ở của cầu thủ này.

 

"Tôi nói với Schweinsteiger, chuyện đi ở phụ thuộc vào cậu. Tôi không biết những gì đã xảy ra. Tôi có kế hoạch làm việc với cậu ấy trong mùa tới, nhưng vấn đề là Basti phải quyết định. Cậu ấy đã tạo dựng được một sự nghiệp lớn và tự hay mình cần phải làm gì”, Pep phát biểu.

 - Ảnh 1Phóng to

 Pep không thiết tha giữ Schweinsteiger.

Trước đó, đích thân Giám đốc thể thao Matthias Sammer bóng gió cho hay Bayern Munich có thể để Bastian Schweinsteiger ra đi ngay mùa hè này.

 

“Basti rất quan trọng với Bayern Munich nhưng có một vài thứ cần phải cân nhắc (khả năng bán). Chúng tôi biết tin đồn luôn xuất hiện và chúng tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn không thể loại trừ được điều gì trong kì chuyển nhượng.

 

Nhiều nguồn tin cho rằng, Schweinsteiger muốn ra đi vì có mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với Pep Guardiola. Tiền vệ này không phục triết lý bóng đá của nhà cầm quân 44 tuổi.

 

Mới đây, Schweinsteiger cho hay anh vẫn muốn gắn bó với Bayern (hợp đồng còn 1 năm nữa là kết thúc). Sau những phát biểu của Sammer và Pep, không biết liệu tuyển thủ Đức có còn muốn gắn bó với “Hùm xám” nữa hay không?

 

Giới truyền thông cho rằng, chỉ cần chi khoảng 7,5 triệu bảng là Van Gaal có thể tái ngộ học trò cũ.

VIỆT KHANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý