Bayern Munich 1-0 Man City: Nhát dao từ người cũ

mu mu @mu

Bayern Munich 1-0 Man City: Nhát dao từ người cũ

Joe Hart đã chơi một trận đấu xuất sắc, cản phá không dưới 7 cú dứt điểm hiểm hóc của Bayern Munich, nhưng đúng vào phút cuối cùng, anh đã chào thua Jerome Boateng – một cầu thủ từng bị Man City thải loại.

18/09/2014 07:15 AM
1,032

Trong 4 lần chạm trán nhau trước đây, Bayern Munich thắng 2 và thua 2 trước Man City. Nhưng 2 trận thua ấy diễn ra trong thời điểm mà “Hùm xám” nước Đức không quá coi trọng chuyện thắng thua. Còn trong những thời điểm cần 3 điểm, họ thường dễ dàng đánh bại đại diện đến từ Vương quốc Anh. Bước vào trận mở màn Champions League mùa 2014/15, đội bóng của HLV Pep Guardiola thực sự muốn một chiến thắng, qua đó tạo bước đà cho quãng đường phía trước.

 - Ảnh 1

Niềm vui của Jerome Boateng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern Munich đã tràn lên. Thậm chí ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, nếu may mắn hơn, Muller có thể đã mở tỷ số cho chủ nhà. Trận đấu cứ diễn ra theo chiều hướng như thế. Các ngôi sao của “Hùm xám” dồn lên tiên tục, dứt điểm không ngớt. Thống kê trận đấu cho thấy, Muller và các đồng đội đã có 21 cú dứt điểm về phía khung thành Man City, trong đó có 8 lần đi trúng mục tiêu.

Nhưng 20/21 cú sút kết thúc trong sự tiếc nuối. Một số đi chệch mục tiêu, số còn lại bị Joe Hart xuất sắc cản phá. Cả trận, thủ thành người Anh có không dưới 7 lần từ chối những cơ hội mười mươi của “Hùm xám”. Đấy là còn chưa kể những pha ra vào hợp lý. Chứng kiến sự chắc chắn của Joe Hart, nhiều CĐV chủ nhà đã ngao ngán và lo sợ về một kết quả hòa ngay tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Đúng vào phút 90 của trận đấu, từ một tình huống lộn xộn trước khung thành Man City, bóng đến chân Jérome Boateng và hậu vệ này đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, khai thông thế bế tắc. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Bayern Munich đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu 1-0.

Nỗi đau với Man City như nhân đôi nếu biết rằng, Jerome Boateng từng là cái tên bị họ ruồng rẫy. Hè 2011, tức là chỉ 1 năm sau khi mang hậu vệ 26 tuổi này về từ Hamburg với giá 10,4 triệu bảng, đội chủ sân The Etihad quyết định bán tháo cho Bayern Munich với lý do: Jerome Boateng không có tiềm năng và nếu tiếp tục ở lại sẽ chỉ mang tới nỗi thất vọng.

Rời nước Anh và trở lại Đức, Jérome Boateng như cá gặp nước, nhanh chóng trở thành trụ cột của Bayern Munich. Rạng sáng nay, anh đã có một màn trả thù ngọt ngào trước Man City, đồng thời chứng minh cho các CĐV áo xanh thấy, mình không phải kẻ bất tài.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý