B.Bình Dương chiêu mộ trung vệ Việt kiều Michael Nguyễn

beck beck @beck

B.Bình Dương chiêu mộ trung vệ Việt kiều Michael Nguyễn

Sau một thời gian thử việc, nhà đương kim vô địch V.League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã ký với trung vệ Việt kiều Michael Nguyễn bản hợp đồng một năm.

24/11/2014 09:02 PM
1,215

Michael Nguyễn đã thử việc tại B.Bình Dương một thời gian, có ra sân tại BTV Cup 2014 và để lại những ấn tượng khá tốt giúp anh có được bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với nhà đương kim vô địch V.League.

“Điều tôi ấn tượng với Michael Nguyễn là khát vọng được thi đấu tại quê nhà. Đến châu Âu từ năm 13, 14 tuổi nên Michael Nguyễn không thực sự giỏi tiếng Việt dù có quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên, anh đã bù đắp bằng nỗ lực trên sân cỏ cùng sinh hoạt bài bản, nề nếp.

 - Ảnh 1

Michael Nguyễn sẽ khoác áo B.Bình Dương kể từ mùa tới.

Để được về lại Việt Nam đá bóng, Michael Nguyễn đã phải cố gắng rất nhiều bởi ban đầu gia đình anh tại CH Czech lẫn ở quê nhà Nghệ An đều không ủng hộ. Tất nhiên, khả năng thể hiện của cậu ấy tại B.Bình Dương như thế nào phải chờ đợi nỗ lực trên sân cỏ.

Tuy nhiên, tôi rất ấn tượng việc Michael Nguyễn tranh thủ ở lại đại bản doanh của đội để tập riêng một mình ở giai đoạn xả trại sau BTV Cup. Anh ấy đang rất khát khao được tiếp bước con đường của Mạc Hồng Quân: trở về nước khoác áo tuyển Việt Nam”, Tổng giám đốc B.Bình Dương Cao Văn Chóng chia sẻ.

Tại BTV Cup, do chấn thương nên Michael Nguyễn chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Đồng Tâm Long An. Tuy nhiên, đến trận cuối gặp tuyển Sinh viên Hàn Quốc Michael Nguyễn đá đủ 90 phút giúp B.Bình Dương giữ sạch mành lưới.

Michael Nguyễn là cầu thủ Việt kiều từ CH Czech, sinh năm 1989 và cao 1,84 m được HLV Mai Đức Chung phát hiện trong lần tham gia đợt tập huấn nâng cao tại đây. Anh trưởng thành tại lò đào tạo Sparta Prague danh tiếng với vị trí sở trường là trung vệ nhưng cũng có thể lên chơi ở hàng tiền vệ khi cần. Anh là cầu thủ Việt kiều thứ 2 gia nhập B.Bình Dương sau cầu thủ Đặng Văn Robert.

Theo báo Thanh Niên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý