B.Bình Dương chuẩn bị những gì cho trận đánh tại Nhật?

mu mu @mu

B.Bình Dương chuẩn bị những gì cho trận đánh tại Nhật?

Ngoài chi 10 tỷ đồng để nâng cấp sân bãi, Ban lãnh đạo B.Bình Dương còn bỏ tiền để tăng cường thêm người đi cùng đội sang Nhật. Rõ ràng, đội bóng đất Thủ đã cho thấy sự nghiêm túc của mình ở sân chơi châu Á.

26/02/2015 11:20 AM
637

Ông Cao Văn Chóng, TGĐ CTCP thể thao- xác định dù thua nhưng quyết không để mất thể diện bóng đá Việt Nam.

Rõ ràng để tiếp cận trình độ châu lục thì vẫn còn khoảng cách rất xa với bóng đá Việt Nam. Chỉ so sánh với Thái Lan thôi thì dù chung khu vực Đông Nam Á nhưng Việt Nam đã thua kém hơn nhiều rồi”.

 - Ảnh 1

B.Bình Dương cho thấy sự nghiêm túc khi tham dự AFC Champions League.

Ngay khi kết thúc trận khai màn AFC Champions League, B.Bình Dương lại sẵn sàng di chuyển sang Nhật Bản để làm khách trước CLB Kashiwa Reysol, đội đã cầm hòa ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk FC với tỷ số 0-0 ở trận đầu. B.Bình Dương sẽ bay chuyến bay lúc 0h30 ngày 28/2 đến Nhật Bản.

Ngoài Ban huấn luyện, có 20 cầu thủ sang Nhật cho trận tới. Theo quy định của AFC, CLB làm khách sẽ được đội chủ nhà thanh toán chi phí cho BHL và 18 cầu thủ đi kèm. Với 2 cầu thủ phát sinh, phía B.Bình Dương chấp nhận thanh toán riêng. Đội bóng Việt Nam tỏ ra rất quyết tâm trong chuyến làm khách tới chứ không hề có ý định buông xuôi.

Ở trận gặp Shandong Luneng, B.Bình Dương giới thiệu trung vệ David chơi rất chững chạc. Cùng với Phước Tứ, David đã giải nguy rất nhiều tình huống trước khung thành Quốc Thiện Esele.

Lãnh đạo B.Bình Dương tỏ ra tiếc nuối vì không kịp đăng ký cầu thủ U23 Australia này vào danh sách thi đấu ở năm nay do trễ thời hạn. David chuyển đến B.Bình Dương từ một CLB hạng Nhì của Australia nhưng chuyên môn của cầu thủ này được đánh giá rất cao và David luôn được đá chính trong đội hình U23 Australia.

Mới đây, đội bóng đất Thủ đã gắn thêm toàn bộ ghế ngồi ở các khán đài A và B của sân Bình Dương. Theo điều luật của AFC, các sân bóng tổ chức những trận đấu tại phải có ghế ngồi ở 2 khán đài này. Ngoài ra đường truyền internet trong khuôn viên sân cũng được hoàn thiện để phục vụ cho công tác truyền thông. Các phòng bình luận trực tiếp ngay tại sân Bình Dương cũng được cải tạo nâng cấp để phục vụ những ê-kíp bình luận, từ các hãng truyền hình có hợp đồng bản quyền với AFC... Chi phí cho những việc này vào khoảng 10 tỷ đồng.

Cũng cần phải nói thêm rằng, đại diện của bóng đá Việt Nam đã gặp may bởi trước khi AFC Champions League 2015 khởi tranh, một khách sạn ở Bình Dương được công nhận đạt chuẩn 5 sao. Điều đó có nghĩa là đương kim vô địch V.League không phải rời sân về địa điểm khác theo đúng quy định của AFC. Theo đó trong vòng bán kính 30km từ sân thi đấu, các đội phải có khách sạn 5 sao để đội khách lưu trú khi đến thi đấu.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý