Bé 11 tuổi thoát chết khi bị anh rể đánh ngất quẳng xuống giếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé 11 tuổi thoát chết khi bị anh rể đánh ngất quẳng xuống giếng

Sau khi dẫn em vợ xang nhà hàng xóm bóp cổ vứt xuống giếng rồi đậy nắp lại, Dũng quay trở về nhà như không có chuyện gì. Chưa dừng ở đó, Dũng dùng dao chém vợ và con gái 18 tháng tuổi trọng thương.

04/03/2015 10:39 AM
774

Như thông tin báo điện tử Người đưa tin đã đăng tải, khoảng 19h ngày 28/2, đối tượng Đồng Tiến Dũng (23 tuổi), ngụ xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đánh em vợ là Nguyễn Văn T. (11 tuổi) ngất tại chỗ sau đó thả xuống giếng. Chưa dừng ở đó, sau khi thả em vợ xuống giếng đậy nắp lại, Dũng quay về nhà chém vợ là Nguyễn Kiều Tr. (20 tuổi) và con gái là Đồng Thị Khánh M. (18 tháng tuổi) trọng thương. Sau khi gây ra án mạng, Dũng quay về nhà uống thuốc sâu tự tử nhưng không tthành. Được gia đình và công an xã Bá Xuyên phát hiện đưa đi cấp cứu.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Để tìm hiểu rõ hơn, PV báo Người đưa tin đã tìm về địa phương để tìm hiểu sự việc kinh hoàng khiến người dân xôn xao những ngày qua.

Nói về điều này, ông Nguyễn Văn L. (SN 1970), bố của hai nạn nhân cho biết: “Sự việc đến hôm nay mọi người trong gia đình tôi vẫn không thể tin được. Hôm đó cả nhà đi ăm đám cưới nhà ông anh họ, Dũng nó cũng được mời nhưng lại không đi, nó bảo chiều con xuống nên tôi cũng không để ý. Hôm đó mọi người trong nhà đi hết, có mỗi mẹ tôi – cụ Phan Thị T. (SN 1936) ở nhà nên bảo chị em cái Tr. về sớm mang cơm về cho bà ăn. Một lúc sau thì tôi nhận được điện thoại của mẹ bảo “mày về đi chúng nó đang cãi nhau”. Linh tính có chuyện chẳng lành, tôi đi xe về trong vòng có 10 phút mà xảy ra chuyện kinh hoàng như vậy. Hôm đó tôi về chậm chân một chút nữa, có khi mẹ tôi cũng không giữ nổi tính mạng.

 - Ảnh 2

Ông Nguyễn Văn L. trao đổi với PV.

Về đến sân, tôi đã thấy con gái mình ôm con nằm xõng soài, người duỗi thẳng với một vũng máu chảy đầy sân. Sợ hãi quá tôi gọi điện cho 115 nhưng họ đang bận chưa có xe, nhìn thấy con máu chảy đầy người tôi liền gọi người thân bế đưa con đi cấp cứu. Cứ tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, không ngờ thằng Dũng còn định giết cả con trai tôi nữa. Nó đánh ngất thằng T. rồi vứt xuống giếng nhà người ta. May sao nó trèo lên được, chạy về đến cổng nhà nhưng nhìn thấy thằng Dũng sợ quá liền chạy đi sang nhà hàng xóm kêu cứu.

Như một kì tích với con trai tôi. Cái giếng đó rất sâu, nhưng em nó may mắn thoát chết. Lúc công an đo đạc hiện trường, công an đo được miệng giếng rộng 80cm, sâu 7,5 m. Tại thời điểm con trai tôi bị vứt xuống giếng, mực nước trong giếng là 4m, từ chỗ nước lên đến thành trên là hơn 3m. Vậy mà như một kì tích, cháu làm thế nào mà leo lên được”.

"Qua gần 1 tuần điều trị dưới bệnh viện Việt Đức, tình hình sức khỏe hai mẹ con đã ổn định. May mắn thoát chết nhưng chắc sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Còn thằng con trai tôi thì qua nay cho cháu nghỉ học vì cháu vẫn còn sợ hãi", ông L. cho biết thêm.

Được biết, Đồng Tiến Dũng sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em, gia đình có cửa hàng bán đồ nông nghiệp nên tương đối khá giả. Tháng 8/2013, Dũng có giấy gọi nhập ngũ và phải đi nghĩa vụ nhưng cả hai vẫn liên lạc với nhau. Trong thời gian Dũng đi nghĩa vụ, đã xin nghỉ phép để về lấy Tr. Đến khoảng tháng 4/2014 Dũng hết nghĩa vụ. Tuy nhiên, sau khi về nhà được khoảng nửa tháng Dũng sang Trung Quốc làm việc đến gần Tết trở về. Và nguồn cơn bắt nguồn từ đây.

Dũng trở về từ Trung Quốc với những vết xăm trên người. Là một người vợ, nhìn những vết xăm trên ngừơi chồng không tránh khỏi những lo lắng. Hai vợ chồng bắt đầu cãi nhau. Dũng gia trưởng cầm không cho vợ đi làm. Mâu thuẫn càng gay gắt.

Em bé thoát chết thần kỳ khi bị anh rể đánh ngất quẳng xuống giếng

Trao đổi với PV, Thượng tá Lê Hồng Sơn – Phó trưởng công an Thị xã Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đến thời điểm này đối tượng Đồng Tiến Dũng (23 tuổi) vẫn đang trong bệnh viện. Hiện tại, Dũng đã tỉn táo nhưng chưa khai gì và tỏ thái độ bất hợp tác với cơ quan chức năng. Khi được hỏi về nguyên nhân tại sao lại làm như thế thì đối tượng này không khai gì, nhưng cho biết, nguyên nhân chỉ có mình và vợ mới hiểu. Tại địa phương, đối tượng Đồng Tiến Dũng chưa tiền án, tiền sự. Hiện tại, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, bị can về hành vi “Giết người”. Phía công an đã chuyển hồ sơ lên VKS để chờ phê duyệt, sau khi có lệnh chúng tôi sẽ tiến hành bắt giam.

Vị phó công an này còn cho biết thêm, đây có thể là bài học cho các gia đình về cách dạy dỗ và quản lý con cái, không để xảy ra những sự việc đáng tiếc như vậy.

Hoa Thị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý