Bé 14 tuổi bị xâm hại: Tiết lộ gây sốc của em trai bé T

mesu mesu @mesu

Bé 14 tuổi bị xâm hại: Tiết lộ gây sốc của em trai bé T

“Chú Sơn từng 3 lần đưa cháu và anh T. tới khách sạn ở TP Vinh. Bọn cháu ngồi chơi, còn chú Sơn hút gì đó từ cái bình nhựa, có thuốc trong đó và còn dùng kèm bật lửa nữa”, em trai nạn nhân tiết lộ với PV báo Người đưa tin.

25/09/2014 11:33 AM
41,042

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi), trú tại phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh, Nghệ An đang bị các các cơ quan điều tra ra lệnh bắt khẩn cấp vì nghi ngờ có hành động bắt cóc, hành hạ và lạm dụng tình dục đối với cháu Nguyễn Anh T. (14 tuổi).

Trong hơn 1 năm ở trọ gần nhà cháu T., đối tượng Sơn đã nhiều lần đưa cháu T. đi chơi, ít là vài ngày, nhiều là một tuần. Nhiều người tò mò đã hỏi Sơn đưa cháu T. đi đâu, nhưng lúc đó đối tượng chỉ cười và trả lời là đưa cháu T. đi chơi cho đỡ buồn.

Nguyễn Anh V. (12 tuổi), em trai cháu T. cho biết: “Chú Sơn từng 3 lần đưa cháu và anh T. tới khách sạn ở TP Vinh. Bọn cháu ngồi chơi, còn chú Sơn hút gì đó từ cái bình nhựa, có thuốc trong đó và còn dùng kèm với bật lửa nữa”.

Xem video: Bé trai 14 tuổi bị bắt cóc, nghi bị lạm dụng tình dục.

 - Ảnh 1

Mẹ nạn nhân Nguyễn Anh T. bên các em của T.  trả lời phóng viên báo Người đưa tin.

Chị Trần Thị Giang, mẹ cháu T. cho biết: “Bác Sơn đưa cháu T. đi chơi thì thường đi vài ngày, nhưng nếu đưa cháu Vinh đi theo thì chỉ đi một buổi. Tôi có dặn cháu là không được đi đâu xa kẻo về mẹ đánh, thế nên cháu nó cũng chỉ đi theo bác Sơn có vài lần”.

Theo lời kể của Nguyễn Anh V., Sơn thường đưa các cháu tới các khách sạn như Mường Thanh, Trắc địa, Media trên địa bàn TP Vinh. Sau khi hút thuốc xong, Sơn chỉ cho T. và em trai thấy “trong làn khói có những điều thú vị mà các cháu chưa bao giờ nhìn thấy”.

Cũng theo cháu V., khi ngửi thấy mùi hôi khó chịu từ loại thuốc mà Sơn đang hút, V. đã hỏi Sơn rằng: “Chú hút thuốc gì mà mùi hôi thế?” và nhận được câu trả lời từ Sơn là “một loại thuốc cảm”.

Trước đó, ngày 16/9, gia đình tìm thấy  cháu Nguyễn Anh T. trong tình trạng bị đa chấn thương, tâm lý hoảng loạn, nghi ngờ bị người đàn ông tên Nguyễn Thanh Sơn hành hung. Sơn là đối tượng thuê nhà trọ gần nhà nạn nhân Tú, đưa Tú rời khỏi nhà từ ngày 19/8.

Hiện, CQĐT Công an TP Vinh vẫn đang tích cực xác minh tung tích đối tượng Nguyễn Thanh Sơn để bắt giữ, phục vụ cho quá trình điều tra.

Nhóm PVMT

Xem thêm video clip : Cảnh báo: Hình thức lừa đảo nạp tiền điện thoại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý