Bé 2 ngày tuổi bị thầy phù thủy lôi đi bằng cổ để chữa bệnh

mesu mesu @mesu

Bé 2 ngày tuổi bị thầy phù thủy lôi đi bằng cổ để chữa bệnh

Giới khoa học đã phát hiện ra khi được cấy gene người vào, các tế bào nấm men vẫn có thể tiếp tục hoạt động và phát triển.

23/05/2015 11:32 AM
517

Do con trai 2 ngày tuổi bị sốt ngay từ lúc vừa chào đời nên cha mẹ đã quyết định đưa con tới khám bệnh ở nhà riêng của 1 "thầy phù thủy" tuổi ngoài 50.

Tại đây, "thầy phù thủy" đã yêu cầu cha mẹ lột hết quần áo của con trai và bắt đầu chữa bệnh cho cậu bé bằng phương pháp tâm linh nhằm giảm nhiệt độ cho cậu bé.

Đoạn video ghi lại cảnh em bé bị lôi cổ bắt đi trong lúc đang sốt cao.

Từ đoạn video được 1 người chứng kiến quay lại bằng điện thoại có thể thấy toàn bộ khâu chữa bệnh được diễn ra trước sự chứng kiến của dân làng. Trong lúc đó, vì bị lôi cổ bắt đi nên cậu bé 2 ngày tuổi đã vô cùng sợ hãi và liên tục khóc hét lên.

Cậu bé bị lột trần và lôi cổ bắt đi.

Sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc, người quay phim đã nhanh chóng giao nộp đoạn video cho giới chức ở Morigaon. Ngay lập tức, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường và đưa cậu bé tới bệnh viện để điều trị. Theo NDTV, 2 phụ nữ cũng đã bị bắt giữ vì có liên quan tới vụ việc, trong đó có cả vị bác sĩ phù thủy.

Ông Rakesh Kumar, 1 quan chức ở Morigaon cho biết "Cậu bé bị sốt nhưng giờ đã khỏe lại. Chúng tôi phải kiểm tra lại hệ thống chăm sóc sức khỏe phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh".

May mắn cậu bé 2 ngày tuổi đã được đưa tới bệnh viện kịp thời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý