Bé 2 tuổi bị người giúp việc đá liên tiếp

remember1 remember1 @remember1

Bé 2 tuổi bị người giúp việc đá liên tiếp

Thuê giúp việc được hơn một năm, vợ chồng anh Tang không thể ngờ rằng suốt một năm đó con gái mình đã bị bạo hành bởi chính người giúp việc này.

03/04/2017 03:48 PM
634

Thuê giúp việc được hơn một năm, vợ chồng anh Tang không thể ngờ rằng suốt một năm đó con gái mình đã bị bạo hành bởi chính người giúp việc này.

Vợ chồng anh Tang không lắp đặt thiết bị camera ngay từ ngày đầu nên không hề hay biết được con gái mình lại bị người giúp việc hành hạ, cho đến một ngày hai vợ chồng thấy cô con gái 2 tuổi có những vết thương lạ. Họ quyết định lắp camera và phát hiện ra sự thật đau lòng.

Không lắp camera: Người giúp việc đánh con mà không hay

Vợ chồng anh Tang đều là người tỉnh ngoài đến Giang Ngạn sinh sống, con gái Ni Ni (tên gọi ở nhà) của họ hiện đã hơn 2 tuổi. Lúc đầu vợ anh Tang vẫn ở nhà chăm con chu đáo. Tuy nhiên, vì cuộc sống mưu sinh nên chị quyết định đi làm, công việc quá bận không có thời gian chăm sóc bé Ni Ni nên anh chị bàn nhau thuê người giúp việc.

Vợ chồng anh Tang đã thông qua trung tâm để mong tìm được một người giúp việc như ý. Trung tâm đã giới thiệu một người phụ nữ 57 tuổi, và đưa ra mức giá là mỗi tháng 3000 NDT (~10 triệu VND).

Gia đình anh Tang thấy hợp lý nên đã đồng ý. Kể từ đó, khi bé Ni Ni hơn 1 tuổi, ở nhà chỉ có người giúp việc và bé Ni Ni, chỉ đến tối bố mẹ cô bé mới đi làm về.

Lúc đầu gia đình anh Tang không hề nghĩ tới việc sẽ lắp camera giám sát, vì họ tin tưởng người giúp việc lớn tuổi này. Nhưng vì sắp tới, bà nội bé sẽ lên ở cùng nên ngày 27/3, anh Tang lắp camera trong phòng khách để có gì tiện quan sát tình hình bà cháu ở nhà. Tuy nhiên, anh không thông báo việc này với người giúp việc.

Bé 2 tuổi bị người giúp việc đá liên tiếp - Ảnh 1

Bé Ni Ni thường xuyên bị bạo hành.

Chiếc camera tố cáo sự thật

Ngày 28/3, anh Tang ở cơ quan thử mở camera ra xem thì bàng hoàng thì thấy cảnh người giúp việc hiền lành thường ngày đang ra tay với con mình 1 cách thô bạo.

Theo như clip ghi lại, 14h ngày 28/3, con gái Tang đang ngồi trên ghế ăn thứ gì đó nhưng không may làm rơi đồ, thay vì việc lau nhặt đồ cho bé thì người giúp việc đã dùng chân đá nhiều phát vào người Ni Ni khiến bé khóc thét lên vì đau. Sau đó, cô bé Ni Ni vội vàng nhặt đồ ăn lên.

Tiếp đến, khi 2 bà cháu đang cho đồ ăn vào hộp thì bỗng nhiên người giúp việc lại có hành động tay tát mạnh Ni Ni khiến cô bé ngã ra khỏi ghế. Ni Ni cố ngồi lên thì lại bị giúp việc cố ý đẩy ngã.

17h45 cùng ngày, người giúp việc tiếp tục bạo hành với bé Ni Ni, khi thì đá, khi thì tát, sau đó không lâu bà ta dùng tăm nhét vào miệng Ni Ni vô cùng ghê sợ.

Lúc bấy giờ anh Tang vẫn cố giữ lấy sự bình tĩnh cho đến khi tan làm. Sau bữa cơm tối, anh Tang bảo vợ đưa con đi dạo rồi bình tĩnh trao đổi riêng với người giúp việc. Sau đó, anh quyết ddinhjd dể tránh rắc rối vì rút kinh nghiệm từ các vụ bạo hành trên báo đài trước đó, nên anh tang cố tìm lấy một lý do chính đáng để cho người giúp việc thôi việc, tránh bị trả thù.

Bé 2 tuổi bị người giúp việc đá liên tiếp - Ảnh 2

Hành động của người giúp việc đã được camera ghi lại.

Sau đó, anh Tang kể lại sự việc và cho vợ xem camera, chị vợ vô cùng tức giận, thậm chí còn muốn làm lớn chuyện.

Tháng 12/2016, cánh tay phải của Ni Ni bị gãy, bà Đới nói do bé vô tình bị ngã từ trên giường xuống. Cũng có 1 lần, 2 mắt của Ni Ni sưng đỏ, đầu cũng bị sưng lớn nhưng giúp việc đều trả lời rằng không biết tại sao.

Liên hệ với người giúp việc này, bà thừa nhận mình đã ra tay đánh Ni Ni, lý do đưa ra là vì bé không nghe lời, tính rất hư nên bà không kiềm chế được sự tức giận. Bà ta cũng đã lên tiếng xin lỗi vợ chồng anh Tang và hứa rằng sau này có tiền sẽ bồi thường cho gia đình.

Hiện đoạn clip ngắn này vẫn khiến nhiều người phẫn nộ. Rất nhiều cư dân mạng yêu cầu đưa người giúp việc ra pháp luật để có biện pháp răn đe.

Theo QQ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý