Bé 2 tuổi uống bia như uống nước

ez ez @ez

Bé 2 tuổi uống bia như uống nước

(Làm Mẹ) Một cậu bé 2 tuổi ở Trung Quốc đã có thể tu hết một chai bia trong vòng vài phút.

25/06/2014 11:32 AM
7,213

Be 2 tuoi uong bia nhu uong nuoc
Cheng có thể tu hết một chai bia trong vòng vài phút.

Cậu bé Cheng Cheng, sống tại tỉnh An Huy của Trung Quốc, lần đầu tiên thử uống rượu lúc 10 tháng tuổi và có thể uống hết 1 chai bia trước khi lên 1 tuổi. Hiện tại, cậu bé 2 tuổi đã trở nên nghiện rượu bia, trong khi bố mẹ cố gắng cai nghiện cho cậu bằng sữa và nước giải khát.

Sau khi các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin về thói quen của Chang, các bác sĩ đã kêu gọi bố mẹ của cậu bé cần hành động ngay lập tức để tránh cơ quan nội tạng của cậu bé bị hủy hoại, gây nguy hiểm tới tính mạng.

Các bác sĩ Nhi khoa tại Trung Quốc cảnh báo cơ thể và cơ quan nội tạng của trẻ em ở độ tuổi này chưa phát triển hoàn toàn. Một chút cồn có thể dễ dàng gây hại tới sức khỏe của chúng.

Cheng bắt đầu làm quen với rượu khi bố cậu cho cậu uống một giọt rượu để dỗ cậu hết khóc. Cheng hiện tại có thể uống cả một chai bia mà không quan tâm đến những ảnh hưởng tiêu cực.

“Tại thời điểm đó, tất cả mọi người trong gia đình nghi rằng Cheng có thể uống nhất nhiều rượu khi trưởng thành”, Cai Teng, cô của Cheng, cho biết. “Mỗi khi gia đình uống rượu, cậu bé cũng đòi uống một chút.”

Cách đây vài ngày, Cheng được bố đưa cho một chai bia và cậu bé đã tu hết chai trong vài phút. Cô Cai cho biết khả năng uống rượu bia của đứa cháu trai khiến gia đình cô vừa ngạc nhiên vừa lo lắng.

Mặc dù bố mẹ Cheng cố gắng cai nghiện cho con bằng sữa, nước trái cây và các đồ uống khác, nhưng mắt cậu bé luôn để ý tới những chai rượu. Họ đã cố gắng cất những chai rượu ở một vị trí mà cậu bé không nhìn thấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý