Bé 2,5 tuổi bị đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm hiện ra sao?

mesu mesu @mesu

Bé 2,5 tuổi bị đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm hiện ra sao?

Không dỗ được cháu bé, Thanh quay sang chọc tay vào mồm bé Liên, đổ rượu và nhét băng vệ sinh vào mồm bé. Hậu quả, bé bị gãy 4 cái răng và hôn mê bất tỉnh.

26/09/2014 08:33 PM
2,024

Hôm nay ngày 26/9, Công an thành phố Việt Trì, Phú Thọ cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh (48 tuổi), trú phường Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ, về tội “cố ý gây thương tích trẻ em”.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Liên (2 tuổi) con chị Nguyễn Thị Tĩnh (25 tuổi) và anh Nguyễn Văn Nhất (25 tuổi) trú tổ 14, phường Minh Phương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bé 2 tuổi ở Phú thọ bị đánh đập, hành hạ giã man.

 - Ảnh 1

Sau khi hồi tỉnh, bé Liên luôn hốt hoảng mỗi khi gặp người lạ.

Qua kết quả điều tra bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định, sáng ngày 24/9, ông Nguyễn Văn Ước (ông nội cháu Liên) đưa cháu Liên sang nhờ Nguyễn Thị Kim Thanh, là hàng xóm gần nhà, trông giúp.

Khi quay về đón cháu, ông ước bàng hoàng phát hiện cháu mình trong trạng thái trần truồng, mồm bị nhét băng vệ sinh, máu me bê bết nằm bất tỉnh dưới sàn nhà.

Ông Ước vội vàng lao vào cứu cháu Liên nhưng lập tức bị đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh xông đến cản trở. Phải đến khi có sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân ông Ước mới xông vào cứu được cháu nội.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình bị hại đã báo cho công an thành phố Việt Trì. Lực lượng công an thành phố đã có mặt sau đó và bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Kim Thanh.

Bước đầu, Thanh khai nhận, sau khi ông Ước đi ra ngoài, cháu Liên khóc lóc thảm thiết. Thanh dỗ dành mãi không được nên quay sang đánh đập cháu bé.

 - Ảnh 2

Ông Ước (ông nội cháu Liên) kể lại vụ việc. 

Thanh lấy ngón tay cạy mồm cháu Liên rồi đổ chai rượu vào mồm bé. Khi rút tay ra, Thanh thấy cháu bé chảy máu mồm và càng khóc to hơn. Thanh liền dùng băng vệ sinh nhét vào mồm cháu.

Hậu quả, bé Liên bị gãy 4 cái răng và hôn mê bất tỉnh. Gia đình phải đưa bé tới  Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Sau hơn 1 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi Trung ương, đến 20h tối qua (ngày 25/9) bé Liên mới hồi tỉnh.

Hiện nay bé Liên tỏ ra vô cùng hoảng loạn và run sợ mỗi khi gặp người lạ. Gia đình bé cũng lo lắng cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của con.

Chiều nay (26/9), gia đình đã đưa cháu bé về Bệnh viện tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều trị.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Trộm vào nhà khoắng tài sản như chốn không người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý