Bé 3 tháng tuổi ở trong chùa bất ngờ bị bắt cóc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bé 3 tháng tuổi ở trong chùa bất ngờ bị bắt cóc

Lợi dụng sơ hở của người chăm sóc trẻ, cô gái trẻ này đã bế thốc bé Duy lao thẳng ra xe máy có người đợi sẵn ở cổng và đi mất hút.

22/04/2014 03:48 PM
638

Chiều muộn ngày 21/4, nguồn tin từ Chùa Bửu Trì, quận Ninh Kiều cho biết, nơi đây đã xảy ra vụ việc kẻ lạ mặt đột nhập vào chùa bắt cóc một em bé hơn 3 tháng tuổi từng bị cha mẹ bỏ rơi.

Chùa Bửu Trì nơi bé Duy bị bỏ rơi và cũng là nơi bị bắt cóc

Cô Quảng Trí, người chăm sóc cho trẻ ở nhà chùa cho biết, khoảng 11h30 cùng ngày có một phụ nữ trẻ khoảng 20 tuổi bước vào chùa hỏi cô một vài việc lặt vặt, sau đó lại hỏi sư trụ trì chùa ở đâu? Tiếp đó, cô gái trẻ này quay ra giả vờ âu yếm bé Hoàng Duy (hơn 3 tháng tuổi).

Lợi dụng lúc cô Quảng Trí sơ hở cô gái trẻ này đã bế thốc bé Duy lao thẳng ra xe máy có người đợi sẵn ở cổng và đi mất hút. Lúc này, cô Quảng Trí la lớn “có kẻ lạ bắt cóc em bé” và truy hô nhiều người đuổi theo nhưng không kịp.

Cũng theo lời cô Quảng Trí, đêm khuya 5/1/2014, cháu bé tội nghiệp này đã bị người thân mang bỏ trước cổng chùa khi còn chưa cắt rốn. Sau khi phát hiện em bé bị bỏ rơi đang còn thoi thóp, nhà chùa đã ủ ấm em bé và đưa đi cắt rốn, cưu mang chăm sóc, đặt tên cho cháu là Hoàng Duy. Từ đó tới nay bé lớn lên bình thường, khỏe mạnh, tuy nhiên không thể biết được ai là cha mẹ của cháu bé.

Vụ việc hiện đang được Công an Cần Thơ điều tra làm rõ.

Được biết, chùa Bửu Trì hiện đang nuôi dưỡng gần 70 trẻ mồ côi, trong số đó có nhiều trẻ từng bị bỏ rơi bên ngoài cổng chùa, số còn lại do cha mẹ có hoàn cảnh quá khó khăn nên đem con đến nương nhờ cửa Phật. Những em bé bị rơi được nhà chùa cưu mang đều được ăn học, những em lớn được nhà chùa tìm việc giúp./.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý