Bé 4 tuổi bị đánh biến dạng: Mẹ đừng bỏ con, đừng đánh con nữa

mesu mesu @mesu

Bé 4 tuổi bị đánh biến dạng: Mẹ đừng bỏ con, đừng đánh con nữa

Trong giấc ngủ có lúc bé Ngân vẫn còn giật mình hoảng loạn, thét lên từng tiếng gọi mẹ đừng bỏ con, đừng đánh con nữa.

15/09/2014 11:04 AM
5,046

Bé 4 tuổi bị đánh biến dạng: Mẹ đừng bỏ con, đừng đánh con nữa
Bé 4 tuổi bị đánh biến dạng: Mẹ đừng bỏ con, đừng đánh con nữa

Ngày 14/9, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã chính thức tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Đỗ Trọng Minh ( 27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) là cha mẹ của bé Ngân về hành vi hành hạ bé Ngân.

Cháu bé bị hành hạ là Đỗ Thị Kim Ngân, sinh năm 2011- con của Trang và  Đỗ Trọng Minh, trọ tại khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích” để xử lý đúng theo pháp luật.

Bố mẹ đánh con đến u não, xuất huyết não

Theo báo cáo của công an thị xã Dĩ An, chỉ vì bé Ngân đùa nghịch chiếc bếp gas ở phòng trọ mà bé bị cha mẹ trói đánh và bắt quỳ đến nỗi toàn thân tím tái, đánh đến u não, xuất huyết do chân thương sọ não.

Vào khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ cùng với Ngân thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới cháu. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân.

Sau đó Trang bắt Ngân quỳ mặt đất phòng trọ. Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của cháu Ngân.

Sau đó, Minh dùng bịch ni-lông trói tay của cháu Ngân lại rồi tiếp tục chửi bới. Khoảng 1 tiếng sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt Ngân quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0 giờ ngày 11/9.

Theo cơ quan công an, bé Ngân chỉ được đi ngủ sau khi đã quỳ liên tục trong 4 giờ đồng hồ.

Đến ngày 12/9, bé Ngân bị đánh bắt đầu sưng, bầm tụ máu tím tái ở vùng mặt và hai mắt, nhưng Minh và Trang vẫn không đưa cháu Ngân đi đến bệnh viện để điều trị.

Đến khoảng 15h cùng ngày chị Trần Thị Huế Nhàn (ở cùng dãy phòng trọ) nghe thấy Minh và Trang lớn tiếng với nhau nên đi qua xem thì thấy cháu Ngân nằm bất tỉnh ở góc phòng trọ nên đưa cháu Ngân đi cấp cứu ở Bệnh viện Dĩ An.

Tuy nhiên, do thương tích của cháu Ngân nặng nên được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để điều trị và báo công an phường Bình An. Cơ quan công an khẳng định bé Ngân là con ruột của Minh và Trang.

be 4 tuoi bi bo me danh, bo me danh xuat huyet nao, be 4 tuoi bi danh bien dag, be 4 tuoi bi danh xuat huyet nao

Bé Ngân bị đánh bắt đầu sưng, bầm tụ máu tím tái ở vùng mặt và hai mắt...đang được chăm sóc tại bệnh viện

Mẹ đừng bỏ con, đánh con nữa

Bác sỹ chẩn đoán bé bị chấn thương sọ não, xuất huyết não ở dạng nhẹ. Bé Ngân đang nằm cấp cứu và điều trị tại Khoa ngoại thần kinh – Bệnh viện đa khoa Bình Dương. Sau 2 ngày điều trị bé Ngân đã dần hồi phục, ăn được cháo. Tuy nhiên, mặt bé vẫn còn bầm tím khá nặng, hai mắt thì sưng vù.

Trưa 14/9, bác sỹ Nguyễn Minh Khôi, Trưởng khoa ngoại thần kinh – Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết: Qua chụp citi và chẩn đoán lâm sàng thì bé Ngân bị chấn thương sọ não ở mức độ nhẹ, xuất huyết não ít, bé tỉnh táo, nhận biết được mọi người xung quanh.

Theo bác sỹ Khôi, bé còn nhỏ, đầu còn mềm nhưng bị đánh bầm dập mắt và chấn động não nên ảnh hưởng rất nguy hiểm đến tính mạng nếu máu tụ trong não.

Ngoài bị đánh bầm dập mắt, chấn động não, trên chân, lưng của bé Ngân có nhiều vết lằn đánh đập cũ và những tích chầy xước cột ở chân và tay.

Mặc dù đã trải qua 24h tích cực cứu chữa tại Khoa ngoại thần kinh – Bệnh viện đa khoa Bình Dương, nhưng đến nay mặt của bé Ngân vẫn còn bầm tím sưng vù đôi mắt.

Sau nhiều giờ trải qua đau đớn, sáng 14/9, bé Ngân mới chợp được mắt. Mặc dù trong giấc ngủ có lúc bé Ngân vẫn còn giật mình hoảng loạn, thét lên từng tiếng gọi mẹ đừng bỏn con, đừng đánh con nữa.

Chị Trần Thị Huế Nhàn – người giải cứu bé đưa vào viện cho biết: Sau 2 ngày điều trị, bé Ngân đã đỡ phần nào. “Bé còn bị hành hạ xích dây vào chân, không cho ăn và bị đánh nhốt thường xuyên trong phòng trị khép kín.

Chúng tôi vô cùng giật mình và bàng hoàng khi phát hiện bé bị đánh ngất lịm nhưng ba mẹ em không cho chúng tôi tiếp cận đưa bé vào viện. Lợi dụng vào đêm 12/9 khi cửa phòng mở chúng tôi mới kịp giải cứu bé đưa vào viện cấp cứu” – chị Nhàn nói.

Chứng kiến người bé gái bị đánh đến biến dạng, nhiều người dân tại Bình Dương vô cùng bàng hoàng, bức xúc, lo lắng cho sức khỏe và tương lai của bé. Nhiều người phẫn nộ lên tiếng trước hành vi dã man của những người làm cha, làm mẹ đã hành hạ đối với bé Ngân.

Bà Đỗ Thị Phượng, ngụ tại phường Lái Thiếu, thị xã Thuận An qua chứng kiến bé bị hành hạ chúng tôi không thể chấp nhận được. Đề nghị pháp luật xử lý nghiêm để làm gương cho xã hội. Bà Phạm Thị Mận, Giảng viên Trường Đại học Đồng Nai đến thăm bé trực tiếp tại bệnh viện cũng lên tiếng đây là vụ bạo hành trẻ em rất nghiêm trọng.

Còn bà Đỗ Thị Hiệp, Phó Trưởng phòng Lao động thị xã Dĩ An – Bình Dương cho rằng chúng tôi và chính quyền thị xã Dĩ An quá bàng hoàng và bức xúc trước hành vi của cha mẹ bé. Hiện vụ việc đang được các cơ quan vào cuộc tiến hành xử lý những hành vi bạo hành này, đồng thời tìm giải pháp giúp đỡ cháu sau khi xuất viện.

be 4 tuoi bi bo me danh, bo me danh xuat huyet nao, be 4 tuoi bi danh bien dag, be 4 tuoi bi danh xuat huyet nao

Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã chính thức tạm giữ hình sự Đỗ Trọng Minh

 be 4 tuoi bi bo me danh, bo me danh xuat huyet nao, be 4 tuoi bi danh bien dag, be 4 tuoi bi danh xuat huyet nao
Nguyễn Thị Thùy Trang, là cha mẹ của bé Ngân về hành vi hành hạ bé Ngân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý