Bé 4 tuổi bị đánh dã man được đưa đi giám định thương tật

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé 4 tuổi bị đánh dã man được đưa đi giám định thương tật

Sau khi được đưa đi giám định thương tật để phục vụ công tác điều tra, bé Ngân được cha đưa về quê Sóc Trăng để nuôi dưỡng.

30/09/2014 04:03 PM
3,686

Sáng 30/9, bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) đã được cơ quan công an đưa đi giám định thương tật để làm cơ sở xác định khung hình phạt truy tố Nguyễn Thị Thùy Trang (mẹ bé Ngân, 26 tuổi, quê Vĩnh Long) và người tình Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, thường trú Đồng Nai).

Trước đó chiều 29/9, sau hơn nửa tháng nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Ngân đã được xuất viện. Anh Trần Văn Tố, cha bé, cho biết cơ quan chức năng đã đồng ý để anh đưa Ngân về quê ở Sóc Trăng để nuôi dưỡng.

 - Ảnh 1

Bé gái 4 tuổi sau khi được xuất viện đã đi giám định thương tật. Ảnh: Người lao động

Về số tiền 200 triệu đồng các nhà hảo tâm ủng hộ cho bé Ngân , đại diện Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã Hội Bình Dương cho biết, số tiền trên đã được gửi trong tài khoản, giao cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý. Hiện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã liên hệ với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng để có kế hoạch chăm lo cho bé Ngân trong những ngày trở về địa phương.

Như tin tức đã đưa, khoảng 16h30 ngày 12/9, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, nghe tiếng gào khóc khàn đặc của bé Đỗ Thị Kim Ngân suốt nhiều giờ cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang. Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì phát hiện, bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.

Video: Bé 4 tuổi bị bạo hành đã xuất viện về sống với cha ruột.

Ngay sau đó, người dân đã đưa bé Ngân đến bệnh viện Đa Khoa Dĩ An. Sau khi được bác sĩ cho thở oxy và sơ cứu khoảng nửa giờ, bé Ngân tiếp tục được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến vụ án, chiều 16/9, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Mai Nguyên

Xem thêm video clip : Đồng Tháp: Triệt phá cơ sở sản xuất bột ngọt, xà bông giả

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý