Bé 4 tuổi bị đánh đã xuất viện, về quê với cha ruột

mesu mesu @mesu

Bé 4 tuổi bị đánh đã xuất viện, về quê với cha ruột

Bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) từng bị mẹ và cha dượng hành hạ dã man đã được xuất viện về nhà với cha ruột.

30/09/2014 12:04 PM
2,464

Theo tin tức, sau hơn nửa tháng nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương chiều 29/9, bé Trần Thị Kim Ngân đã được xuất viện về nhà.

Bé Ngân bị mẹ là Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) và người tình của mẹ là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, thường trú Đồng Nai) đánh đập dã man.

 - Ảnh 1

Sau hơn nửa tháng nằm viện, bé Ngân đã được về nhà cùng cha ruột.

Sau khi xuất viện, bé Ngân được cha ruột là anh Trần Văn Tố (31 tuổi) đưa về quê Sóc Trăng để ông bà nội chăm lo sức khỏe. Anh Tố cũng cho biết, gia đình sẽ chờ phán quyết của cơ quan chức năng về việc ai sẽ là người được nuôi cháu sau này.

Trước đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu máu anh Tố gửi đến Trung tâm giám định sinh học pháp lý - Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để xét nghiệm ADN nhằm làm rõ mối quan hệ cha con giữa anh Tố và bé Ngân.

Trước đó cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu máu anh Tố gửi đến Trung tâm giám định sinh học pháp lý - Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để xét nghiệm ADN nhằm làm rõ mối quan hệ cha con giữa anh Tố và bé Ngân. Nếu trường hợp xác định giữa bé Ngân và anh Tố có cùng huyết thống thì sẽ quyết định đưa bé cho anh Tố nuôi.

Video: Bé Kim Ngân hạnh phúc trong vòng tay cha đẻ.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 12/9, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, nghe tiếng gào khóc khàn đặc của bé Đỗ Thị Kim Ngân suốt nhiều giờ cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang. Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì phát hiện, bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.

Ngay sau đó, người dân đã đưa bé Ngân đến bệnh viện Đa Khoa Dĩ An. Sau khi được bác sĩ cho thở oxy và sơ cứu khoảng nửa giờ, bé Ngân tiếp tục được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến vụ án, chiều 16/9, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Mai Nguyên

Xem thêm video clip : Đỉa khổng lồ nuốt chửng giun lớn trong 'nháy mắt'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý