Bé 4 tuổi bị hành hạ ở Bình Dương đã xuất viện

mesu mesu @mesu

Bé 4 tuổi bị hành hạ ở Bình Dương đã xuất viện

Theo anh Tố, trước mắt anh sẽ đưa con về quê Sóc Trăng để ông bà nội chăm lo sức khoẻ cho Kim Ngân.

30/09/2014 11:04 AM
1,433

Chiều 29/9, sau hơn nửa tháng nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) bị mẹ là Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) và Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, người tình của Trang) ngược đãi đã được xuất viện về với gia đình.


Anh Tố bế bé Ngân khi còn đang điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, ngày 10/9, trong nhà trọ ở khu phố Nội Hóa 2 (phường Bình An, thị xã Dĩ An) bé Ngân bị Trang và Minh đã đánh. Hai ngày sau những người cùng khu trọ phát hiện bé gái 4 tuổi nằm gục dưới nền nhà với thương tích đầy mình nên đã giải cứu đưa đến bệnh viện trong tình trạng sức khoẻ nguy kịch.

Sau nửa tháng được điều trị tại Bênh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Ngân đã hồi phục sức khỏe. Những vết bầm đen trên mặt, trán và đầu của bé nay không còn. Bé gái này thích cười đùa và thân thiện với mọi người xung quanh.

Theo anh Tố (ba của bé Ngân), trước mắt anh sẽ đưa con về quê Sóc Trăng để ông bà nội chăm lo sức khoẻ cho cháu. Gia đình chờ cơ quan chức năng quyết định về việc ai sẽ là người được nuôi cháu sau này.

Phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã liên lạc với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng để có kế hoạch chăm lo cho cháu trong những ngày trở về địa phương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý