Bé 4 tuổi bị Hiệu trưởng dốc ngược, dọa thả vào máy vặt lông gà

daikieu daikieu @daikieu

Bé 4 tuổi bị Hiệu trưởng dốc ngược, dọa thả vào máy vặt lông gà

Một phụ huynh tại Lào Cai đã chứng kiến hiệu trưởng trường mầm non xã đã dốc ngược con trai mình bên miệng máy vặt lông gà.

24/03/2017 04:20 PM
134

Một phụ huynh tại Lào Cai đã chứng kiến hiệu trưởng trường mầm non xã đã dốc ngược con trai mình bên miệng máy vặt lông gà.

Theo tin tức trên báo Dân trí, anh Nguyễn Văn Nam (ở xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai) cho hay, ngày 22/3, anh đưa con là cháu Nguyễn Gia H. đi học tại Trường mầm non xã Xuân Giao.

Mặc dù ở nhà cháu rất vui vẻ nhưng khi đến trường, cháu không chịu xuống xe để vào lớp. Việc con anh sợ lớp đã diễn ra mấy hôm, đồng thời ban đêm con thường hay giật mình, khóc. Vì thế, sáng 22/3, anh quyết định nghỉ việc để tìm hiểu sự thể ở lớp ra sao.

Anh cho biết, mình vẫn giao con cho cô giáo rồi ra về nhưng anh đã đi vòng ra cổng phụ phía sau thì nghe thấy giọng cô giáo quát, dọa cắm con vào ổ điện.

Bé 4 tuổi bị Hiệu trưởng dốc ngược, dọa thả vào máy vặt lông gà - Ảnh 1

Bé 4 tuổi bị cô giáo và Hiệu trưởng dọa cắm điện, thả vào máy vặt lông gà. Ảnh: Dân trí

Anh trèo lên tường nhìn thấy cô H. và cô P. cầm tay, cầm cổ nhấc con mình vào máy vặt lông gà gần đó.

Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, dù xót con nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, anh Hải cầm máy điện thoại di động vừa quay vừa chạy lại gần phía các cô giáo. Anh Nam vội nói: "Chị đừng làm như thế với con em" và đưa cháu Hải về nhà.

Cũng theo anh Nam, thời gian gần đây, cháu Hải thường xuyên sợ đến lớp và có nói cô giáo đánh con. Sau khi bị dọa thả vào máy vặt lông gà, cháu giật mình, khóc cả đêm. Người Hải cũng có nhiều vết bầm tím và xước.

Sáng 24/3, gia đình anh Nam đã làm việc cùng Phòng GD&ĐT huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

“Hiện tại gia đình tôi đang ở huyện để làm việc với các cơ quan chức năng. Về phía nhà trường, các cô giáo đã xin lỗi và mong muốn chúng tôi bỏ qua sự việc. Phía cơ quan công an cũng đã vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, quan điểm của gia đình là đi đến cùng sự việc bởi những lời tôi nói ra, giờ mà bỏ qua, nhiều người nghĩ chúng tôi nói dối”, anh Nam nói.

ông Ngô Đức Trung - chủ tịch UBND xã Xuân Giao - cho biết xã đang kết hợp công an huyện làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, các cô giáo tại trường mầm non xác nhận mắng và đe dọa cháu Hải. Tuy nhiên, mức độ thế nào đang được điều tra làm rõ.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý