Bé 4 tuổi đã bị khối u buồng trứng ác tính

biettuot biettuot @biettuot

Bé 4 tuổi đã bị khối u buồng trứng ác tính

Một bé gái mới 4 tuổi tại Trung Quốc đã bị khối u buồng trứng hành hạ. Hiện người dân quanh vùng đang quyên góp tiền để bé gái có khối u buồng trứng này đi chữa bệnh.

03/08/2015 09:57 AM
738

Một giáo viên mẫu giáo ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) đang kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người cho học sinh 4 tuổi của cô. Bé gái cần sự giúp đỡ có tên Xiao Yu đã được chuẩn đoán bị một khối u buồng trứng ác tính hành hạ. Giờ đây, Xiao cần tiền để được đến Thượng Hải hoặc Bắc Kinh chữa bệnh.

khối u buồng trứng1

Xiao Yu - cô bé bị khối u buồng trứng ác tính hành hạ khi mới 4 tuổi

khối u buồng trứng2
Báo cáo bệnh tình của Xiao từ bệnh viện địa phương

Xiao Yu sinh ngày 21/6/2011. Bé được chẩn đoán có một khối u ác tính trong người ở Bệnh viện thuộc Đại học Y khoa Cáp Nhĩ Tân vào tuần trước sau khi bị đau bụng dữ dội trong khoảng 2 tháng. Xiao Yu cần được thực hiện càng sớm càng tốt nhưng các cơ sở y tế ở nơi em sinh sống không có đủ điều kiện để làm việc này. Các bác sĩ nói rằng gia đình cần gửi Xiao đến một bệnh viện lớn ở Thượng Hải hoặc Bắc Kinh để điều trị..

khối u buồng trứng3
Cô giáo của Xiao Yu

khối u buồng trứng4
Người dân địa phương quyên góp để Xiao Yu có tiền đi chữa bệnh

Cô giáo của Xiao nói: ‘Xiao mới chỉ 4 tuổi và cuộc sống mới chỉ bắt đầu chưa lâu. Tôi hy vọng cộng đồng có thể giúp đỡ em vượt qua căn bệnh này’.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý