Bé 4 tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc: Mẹ bé cạn khô nước mắt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bé 4 tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc: Mẹ bé cạn khô nước mắt

Kể từ khi nghe tin con gái thứ 2 bị người phụ nữ bịt mặt đi xe máy bắt cóc, chị Duyên khóc đến cạn khô nước mắt. Dù đang mang thai nhưng từ hôm qua đến nay vợ chồng chị ngược xuôi khắp nơi tìm tung tích của con.

14/12/2014 09:12 PM
5,051

Mẹ khóc khô nước mắt mong tin của con

Tin tức trên báo Vietnamnet, từ khi xảy ra việc bé Nguyễn Thanh Hằng (4 tuổi) bị bắt cóc, ngôi nhà trong ngõ 35, thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai của gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn và chị Phạm Thị Duyên (cùng 31 tuổi, bố mẹ bé Hằng) luôn chật kín người dân đến thăm hỏi, động viên gia đình sớm tìm được cháu bé.

Chị Duyên kể: "Chiều thứ 6 vừa rồi (11/12) cô Hoa - cô ruột cháu có sang nhà chơi, tại đây cháu đã đòi sang nhà cô chơi ở xã Hữu Hòa và tôi đồng ý. Vì ở đó đông anh chị em họ nên bé Hằng rất thích. Lúc bố mẹ sang đón bé không chịu về, bảo ở lại chơi với các anh chị, em và ngủ lại luôn.

“Trưa hôm qua đang làm ở công ty thì tôi nhận được tin cô Hoa nói chị có gọi ai sang nhà đón cháu không. Tôi bảo không. Định chiều đi làm về mới sang đón con thì Hoa bảo, con bé bị người ta bắt đi rồi, tìm không thấy đâu.

Nghe đến đây tôi hốt hoảng gọi điện về nhà cho bố mẹ chồng thì cả nhà bảo không ai đi đón con bé cả”, chị Duyên khóc kể lại.

 - Ảnh 1

Chị Phạm Thị Duyên, mẹ bé Hằng.

Cố gạt đi những giọt nước mắt vì thương con, chị nói tiếp: “Đã hơn một ngày cháu Hằng bị bế đi, gia đình đã gọi điện khắp nơi, đi tìm mọi hướng nhưng vẫn chưa có tung tích gì.

Đến giờ này không biết người ta có cho cháu nó ăn, uống gì chưa, khổ thân cho con tôi quá”.

Bà Chu Thị Lữ (57 tuổi, bà nội cháu Hằng) cho biết thêm, gia đình sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với ai. Ngay sau khi cháu Hằng bị đưa đi, gia đình đã đổ đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng đến nay vẫn không có thông tin gì.

Bà Lữ cho biết, sáng nay (14/12), phía công an đã cung cấp cho gia đình bức ảnh nghi ngờ là người phụ nữ đã bế cháu Hằng đi.

Theo mô tả từ bức ảnh, người phụ nữ đi xe máy màu xanh, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ. Khi bế cháu Hằng đi, người phụ nữ chạy theo hướng xã Cự Đà.

Gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn (31 tuổi, bố cháu Hằng) và chị Phạm Thị Duyên (31 tuổi) sinh được hai người con, người con trai lớn tên Nguyễn Tiến Huy, đang học lớp 2; cháu thứ 2 là Nguyễn Thị Thanh Hằng (4 tuổi).

Anh Tuấn hiện đang làm đầu bếp cho một cửa hàng, còn chị Duyên đang làm công nhân cho một công ty sơn ở Hà Nội. Ở nhà, cháu Hằng rất ngoan ngoãn.

Công an huyện Thanh Trì đang triển khai lực lượng để tìm tung tích người phụ nữ ôm cháu H. đi. Đồng thời, thông báo sự việc đến các địa phương lân cận đề phòng cảnh giác.

 - Ảnh 2

Bé Nguyễn Thanh Hằng (4 tuổi).

Người dân hoang mang, lo sợ

Cũng thông tin trên Vietnamnet, đến thời điểm hiện tại tung tích cháu bé Nguyễn Thị Hằng (4 tuổi) bị một người lạ mặt bế đi vẫn chưa có thông tin nào, sự việc khiến người dân quanh khu vực hoang mang, lo lắng.

“Chúng tôi rất hoang mang về sự việc này, từ trước tới giờ tại đây chưa bao giờ xảy ra sự việc như vậy. Từ nay, chúng tôi sẽ cử người túc trực trông nom các cháu" - chị Mai - người dân địa phương chia sẻ.

Anh Tuấn - người dân thôn Hữu Trung cũng cho biết: "Mọi ngày tôi gửi cháu để đi làm nhưng hôm qua trên địa bàn xảy ra vụ việc như vậy tôi rất lo sợ. Tối qua, hai vợ chồng bàn với nhau và phân công ở nhà coi các cháu. Sự việc như thế này thì tôi cũng như nhiều người khác rất hoang mang, lo sợ”.

Mọi ngày các cháu ra nhà văn hóa thôn Hữu Trung chơi rất đông nhưng từ hôm qua đến giờ không ai dám cho các cháu ra đây chơi cả, không biết vụ việc này ra sao nữa - chị Hòa băn khoăn.

Trước đó, như thông tin đã đưa, khoảng 10h ngày 13/12, tại khu vực nhà văn hóa xã Hữu Hòa đã xảy ra nghi án bắt cóc trẻ em nghiêm trọng giữa ban ngày.

Theo nhiều người dân nơi đây cho biết, sáng cùng ngày ông nội cháu bé Hằng (4 tuổi ở xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) đưa cháu gái sang nhà bác chơi ở xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì. Ở đây, cháu Hằng đã đi chơi cùng với 3 bạn khác (cùng độ tuổi) tại khu vực nhà văn hóa xã, khi cả 4 đang vui chơi thì có một người phụ nữ mặc áo khoác, đeo kính và đi xe máy màu đen đến gần rồi bất ngờ lao đến ôm cháu Hằng đi.

Hai cháu bé trong nhóm đã cố giằng cháu Hằng lại nhưng không được. Thấy người này đưa Hằng lên xe máy và phóng đi thì một cháu trai trong nhóm đã vội vã chạy về báo với người nhà cháu H. Nghe được thông tin nhiều người đã đổ đi tìm nhưng không thấy rồi sau đó báo lên công an xã Hữu Hòa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã báo lên công an huyện Thanh Trì. Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc nhiều mũi lực lượng đã được triển khai để tìm tung tích người lạ mặt bế cháu H. đi. Đồng thời, thông báo sự việc đến các địa phương lân cận đề phòng cảnh giác.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý