Bé 4 tuổi vắt vẻo tầng 12: Hàng xóm kể lại giây phút thót tim

mesu mesu @mesu

Bé 4 tuổi vắt vẻo tầng 12: Hàng xóm kể lại giây phút thót tim

Hàng xóm được phen thót tim khi chứng kiến bé trai 4 tuổi ngồi vắt vẻo ngoài ban công tầng 12 (chung cư CT3, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội)

25/04/2015 06:36 PM
1,587

Kể lại sự việc, bà N. người bán nước đối diện khu nhà, cũng là một trong số những người chứng kiến vụ việc giải cứu cháu bé cho biết: “Lúc đó khoảng 9h sáng, tôi vừa mua đồ ăn sáng về đến nơi thì đã thấy cháu bé ngồi vắt vẻo khóc gọi bố mẹ.

Người đầu tiên phát hiện là bác xe ôm, khi đó bác ấy đã hô hoán mọi người mang bạt quảng cáo cỡ lớn cùng chăn, đệm... ra giăng ở phía dưới. Mặt khác người dân thông báo cho bảo vệ tòa nhà cùng một số đàn ông khỏe mạnh lên phá cửa giải cứu cháu bé.” – Người bán nước kể.

   - Ảnh 1

Hình ảnh cháu bé trèo qua ban công vào nhà.

Bà N. cùng nhiều người dân khác cho biết, cháu bé ngồi khoảng 20 phút sau đó đã tự động trèo vào.

“Chứng kiến sự việc tôi cùng nhiều người khác liên tuc niệm Phật, cầu mong cho cháu leo vào, đừng rơi. May sao trời run rủi thế nào cháu đã tự động trèo vào.”  - Người bán nước bàng hoàng kể lại.

Theo quan sát, khu nhà có ban công khá cao so với 1 đứa trẻ, khu ban công cũng có những thanh sắt sơn màu xanh chắn. Tuy nhiên, cháu bé đã bắc ghế để leo ra và ngồi vắt vẻo khóc đòi bố mẹ. Theo lời bà N. cùng những người dân, có lẽ do thấy ở dưới đông người và bên trong có tiếng đập cửa nên bé tưởng bố mẹ về nên đã tự động trèo vào.

“Hôm qua chỉ có may mắn cháu bé mới không rơi vì ngay bản thân người lớn đứng trên đó nhìn xuống đã chóng mặt huống hồ đứa bé 4 tuổi mà còn trèo ra tận bên ngoài, thật đúng là mồ mả nhà này được đắp bằng vàng ròng, linh thiêng phù hộ”, bà N. cùng nhiều người dân chia sẻ.

Cũng theo nhiều người dân, cách đây không lâu cũng tại tòa nhà này, 1 cháu bé 3 tuổi cũng bị rơi từ tầng 3 xuống nhưng thoát nạn.

Liên quan đến sự việc, sáng 25/4, phóng viên Người đưa tin đã liên hệ với Ban quản lý tòa nhà để tìm hiểu sự việc nhưng vị này cho biết chuyện đó là bình thường nên không tiếp chuyện phóng viên.

   - Ảnh 2

Nhà xảy ra sự việc.

Theo vị ban quản lý tòa nhà, cháu bé sinh sống cùng bố mẹ tại nhà số 12-05. Trước đó, theo thông tin chia sẻ: Cháu bé được xác định là Nguyễn Đoàn X.T. (SN 2011), con trai chị Đoàn Thị T. (quê Hải Dương).

Theo chị T., lúc gần 9h sáng, chị cùng với bà ngoại của cháu đi ra ngoài dọn ít đồ đạc từ nơi khác về nhà. Đi được khoảng 15 phút trở về phòng thì thấy sự việc kinh hoàng trên.

UBND phường La Khê cho biết sẽ có tuyên truyền, thông báo tới các hộ dân đang sinh sống ở các chung cư trong khu vực cẩn trọng hơn trong việc chăm sóc và trông coi con trẻ.

Nhất Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý